SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh đế' Yoo Ya In chính thức bị liệt vào danh sách nghi phạm dùng ma túy

Thứ sáu, 24/02/2023 12:17

Truyền thông Hàn mới đây đã đưa thông tin mới liên quan đến nam diễn viên Yoo Ya In dùng chất cấm.

Theo nguồn tin, cơ quan chức năng đã công bố kết quả xét nghiệm của nam diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah In cho thấy anh dương tính với cả cần sa và propofol. Hiện Yoo Ah In sẽ bị điều tra với tư cách nghi phạm vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy ở Hàn Quốc.

Trước đó, cảnh sát đã thực hiện lệnh khám xét và xét nghiệm các mẫu tóc, máu của Yoo Ah In để điều tra về việc anh dùng chất cấm.

Nam diễn viên Yoo Ah In.

Yoo Ah In hiện là nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc, được biết đến với nhiều vai trò từ diễn viên, giám đốc sáng tạo cho đến nhà văn tự do. Tuy nhiên, ngay khi bê bối nổ ra, hàng loạt thương hiệu đã tiến hành chấm dứt hợp đồng kể cả trong trường hợp thua lỗ, xóa mọi thiên tin liên quan đến nam diễn viên. Không những vậy, một số phim mới của anh cũng rơi vào tình trạng "cất kho". Theo đó, dự kiến ​​trong tương lai anh sẽ phải đối diện những khoản đền bù lớn vì ảnh hưởng từ bê bối đời tư.

Theo truyền thông, trước kết quả điều tra được kết luận nam tài tử có sử dụng chất cấm, sự nghiệp đang ở đỉnh cao của Yoo Ah In có thể sẽ "ngã ngựa", khó có thể vực lại như trước. Trước đó có nhiều nghệ sĩ Hàn cũng chung cảnh đóng băng sự nghiệp vì vi phạm pháp luật như dùng chất cấm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)