SAO » Chuyện làng sao

Ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle gây bão vì quá đẹp và lãng mạn

Thứ sáu, 22/12/2017 08:32

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alexi Lubomirski đã ghi lại những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc nhất của Hoàng tử Harry bên vị hôn thê Meghan Markle.

Sau gần 1 tháng tiết lộ kế hoạch kết hôn vào năm sau, Hoàng tử Harry và Meghan Markle tiếp tục gây bão mạng xã hội khi công bố 3 bức ảnh đính hôn chính thức của mình. Những bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alexi Lubomirski, người từng chụp cho nhiều ngôi sao danh giá như Angelina Jolie hay Julia Roberts.

Ảnh chân dung đính hôn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle gây bão vì quá đẹp và lãng mạn.

Ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry được chụp hồi đầu tuần này tại Frogmore House, trong khuôn viên cung điện Windsor. Meghan Markle gây ấn tượng khi xuất hiện bên cạnh Hoàng tử Harry với diện mạo vô cùng xinh đẹp. Cô táo bạo khoác lên người bộ đầm với thiết kế xuyên thấu trị giá 56.000 bảng của thương hiệu Ralph & Russo. Đây là thương hiệu yêu thích của Kendall Jenner, Bella Hadid, Brie Larson... Bên cạnh đó, Meghan còn sử dụng thiết kế áo chui đầu màu kem của Victoria Beckham trong bức ảnh đen trắng vô cùng tính tứ bên Hoàng tử Harry.

Tạp chí Harper's Bazaar nhận xét chiếc váy đính hôn này của vị phu thê Hoàng tử Anh thích hợp với sự kiện thảm đỏ hơn. Được biết, chiếc váy có giá 75.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng).

Meghan Markle mặc đầm với thiết kế xuyên thấu táo bạo trị giá 56.000 bảng Anh khi xuất hiện bên Hoàng tử Harry.

Tuy chiếc váy không phù hợp với hoàn cảnh nhưng Hoàng tử Harry và hôn thê cũng đã cố gắng để tổng thể trông hài hoà, thoải mái và tự nhiên nhất có thể.

Sự tươi trẻ và ấm áp chính là những điểm khiến ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle khác với những bức ảnh chân dung đính hôn trước đây trong Hoàng gia Anh. Trong tất cả các bức hình, Meghan đều khéo léo khoe chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay.

Meghan cũng lựa chọn áo màu kem được Victoria Beckham thiết kế khi chụp ảnh đính hôn với Hoàng tử Harry.

Nhìn lại chiếc váy của Công nương Kate Middleton có đôi phần nhỉnh hơn khi thiết kế kín đáo và trang trọng. Bộ ảnh đính hôn cũng được thực hiện với phong cách giản dị, nghiêm túc. Còn Meghan Markle và Hoàng tử Harry có bộ ảnh đính hôn theo concept lãng mạn và ngọt ngào.

Theo thông báo trước đó, lễ cưới của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle sẽ được tổ chức vào ngày 19/5/2018. Tất cả các chi phí đám cưới đều do Hoàng gia Anh chi trả. Mặc dù phía Hoàng gia chưa chính thức tiết lộ về mẫu váy cưới dành cho Công nương Anh tương lai nhưng nhìn phong cách ăn mặc của Meghan Markle có thể váy cưới của cô sẽ không theo phong cách truyền thống và sẽ vẫn đến từ thương hiệu nhà mốt Ralph & Russo.

Ảnh đính hôn trước đó của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton.

Ảnh đính hôn của Công nương Diana.

Và ảnh đính hôn của Nữ hoàng Elizabeth.

>> Meghan Markle đẹp quý phái trong lần đầu tiên gặp gỡ gia đình Hoàng gia

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)