SAO » Chuyện làng sao

Ảnh độc 25 năm trước của Khánh Thi cùng 'Nguyệt thảo mai', diễn viên Hải Yến

Thứ tư, 19/09/2018 08:47

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đã chia sẻ những hình ảnh kỉ niệm đậm màu sắc thanh xuân tươi đẹp của mình và những người bạn thân một thời.

Ít giờ trước, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi bất ngờ đăng tải những hình ảnh kỉ niệm từ 25 năm về trước. Đó là khoảng thời gian Khánh Thi theo học tại Trường Cao đẳng múa Việt Nam.

Cô viết: "Rất muốn được quay trở lại tuổi thơ. Thèm lắm chứ những nụ cười hồn nhiên và không toan tính... Giờ đã gần 25 năm từ ngày bắt đầu. Ai cũng có cuộc sống gia đình riêng. Nhưng thế hệ 8x lắm chông gai và gập ghềnh".

Khánh Thi cùng với Kiều Anh, Hà Hương và Hải Yến từng là những người bạn học tại trường múa

Qua hình ảnh và dòng chia sẻ của Khánh Thi, nhiều người bất ngờ khi biết diễn viên Kiều Anh, diễn viên Hà Hương - nổi tiếng với vai diễn "Nguyệt" trong "Phía trước là bầu trời" và diễn viên Hải Yến của "Cánh đồng bất tận" đều là bạn học cũ của Khánh Thi.

Khánh Thi bồi hồi khi cùng bắt đầu con đường nghệ thuật khi theo học múa nhưng nay mỗi người một ngã rẽ: "Ngày ấy và bây giờ, có những đứa lặn mất tăm để bình yên với gia đình, có đứa làm giáo viên của trường nghệ thuật lớn, có đứa là nghệ sĩ ưu tú, có đứa làm Nguyệt 'thảo mai' của bộ phim truyền hình nổi đình đám, có đứa làm 'Chuyện của Pao' và bây giờ là mở trường mẫu giáo quốc tế".

Bức ảnh ghi dấu ấn thanh xuân của Khánh Thi và những người bạn nổi tiếng của mình

Khánh Thi cảm thấy "bồi hồi, nghèn nghẹn và cũng có chút chạnh lòng về một vài điều đã qua". Tuy nhiên, cô quả quyết: "Câu trả lời vẫn còn nằm ở thì tương lai". Những chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều fan và cả những người bạn cũ có phần nghẹn ngào, xúc động.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)