SAO » Chuyện làng sao

Ảnh đời thường nữ tính của 'Ngô Vương' Lý Giải 'gây sốc' cư dân mạng

Thứ tư, 28/01/2015 10:18

(Ngoisao.vn) - Khác với hình ảnh mạnh mẽ và cương trực trong phim "Võ Mị Nương Truyền Kỳ", Lý Giải ngoài đời rất ưa thích trang phục màu mè và thường có những cử chỉ nữ tính khi chụp ảnh.

Đảm nhận vai Ngô Vương - con trai của Dương Thục PhiLý Thế Dân trong bộ phim "Võ Mị Nương Truyền Kỳ", nhân vật của Lý Giải rất được cư dân mạng chú ý bởi tính tình cương trực và mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi những hình ảnh ngoài đời của anh bị rò rỉ lại khiến cư dân mạng hoàn toàn "choáng váng".

"Ngô Vương" Lý Giải nam tính trong "Võ Mị Nương Truyền Kỳ"

Trong loạt ảnh được đăng tải, "đấng trượng phu" Ngô Vương có gu thời trang khá màu mè và thích mặc quần ngắn. Không ít lần, khi chụp ảnh hay đi tiệc tùng, Lý Giải tạo dáng chẳng khác gì nữ nhi, thậm chí còn có những cử chỉ thân mật với đồng nghiệp nam. Khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều người đã đặt dấu hỏi lớn về giới tính của anh.

Lý Giải sinh năm 1975, anh từng được biết đến với vai Âu Dương Khắc trong "Thần điêu đại hiệp", đóng cùng Lâm Y Thần Hồ Ca. Thế nhưng nhờ sức hút của "Võ Mị Nương Truyền Kỳ" mà độ hot của anh đã tăng lên vùn vụt.

Những cử chỉ điệu đà, thục nữ của Lý Giải ngoài đời

Khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp nam, Lý Giải cũng thân thiết hơn bình thường

Sự uy nghi và tôn nghiêm của một đấng Vương gia không còn vương lại nơi anh

Một số hình ảnh đời thường khác của nam diễn viên

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)