SAO » Chuyện làng sao

Anh Đức bị tố âm thầm xóa bài kêu gọi từ thiện hỗ trợ miền Trung năm 2020, sự thật thế nào?

Thứ ba, 16/11/2021 10:51

Nhiều cư dân mạng sáng suốt đã tìn ra bằng chứng minh oan cho Anh Đức.

Vào ngày 17/10/2020, Anh Đức đã có đăng tải bài viết "Về miền Trung vì miền Trung. Hãy chia sẻ để cùng sẻ chia". Nam nghệ sĩ hài đã kêu gọi khán giả chung tay đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung và đóng góp vào số tài khoản mang tên anh. Đến ngày 21/10, Anh Đức lên tiếng thông báo dừng nhận cứu trợ và cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nghi vấn một nam diễn viên hài nổi tiếng liên tục được bạn thân "rao bán" trên gameshow đã xoá bài đăng kêu gọi từ thiện, hỗ trợ miền Trung năm 2020. Không cần phải đoán quá lâu, ai nấy đồng loạt gọi tên Anh Đức. Thậm chí, rất nhiều dân mạng đang ùa vào bài đăng mới nhất của anh trên fanpage để yêu cầu sao kê và thắc mắc về nguyên do anh xóa bài kêu gọi từ thiện.

Anh Đức bị tố đã xóa hết bài kêu gọi từ thiện

Một bộ phận cư dân mạng tràn vào fanpage của bạn thân Trấn Thành đòi sao kê

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng sáng suốt và công tâm đã lục lại những bài đăng của Anh Đức và phát hiện bạn thân của Trấn Thành vẫn chưa xoá bài đăng kêu gọi quyên góp hỗ trợ miền Trung trong đợt lũ lụt lịch sử năm 2020. Như vậy những lời đồn đoán đang lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật và gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của nam nghệ sĩ này. Hiện tại, Anh Đức vẫn chưa có phản ứng nào về câu chuyện này.

Thực tế thì nam nghệ sĩ hài chưa từng xóa những bài đăng này

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới