SAO » Chuyện làng sao

Anh Đức dắt người yêu đi tụ họp cùng hội bạn thân, chỉ một hành động đã thấy mặn nồng cỡ nào

Thứ sáu, 09/04/2021 20:59

Hiếm lắm Anh Đức mới đưa người yêu đi tụ họp hội bạn và lần nào cũng chiếm trọn spotlight.

Được mệnh danh “Thánh ế” của Vbiz nhưng từ đầu năm mới 2021, Anh Đức đã chính thức thoát khỏi tình trạng độc thân khi xác nhận đang hẹn hò. Dù rất hiếm đăng ảnh bên bạn gái lên mạng xã hội hay xuất hiện chung tại các sự kiện, các buổi tụ họp bạn bè nhưng lần nào sánh đôi là một lần cả hai thu hút mọi sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, Anh Đức làm người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh cùng bạn gái đi họp hội bạn Trấn Thành, Hari Won, Hoa hậu Thu Hoài, Trúc Nhân, Quang Trung… lên trang cá nhân. Trong ảnh, cặp đôi ngồi sát cạnh nhau và vô cùng tươi tắn trước ống kính. Có thể nói, kể cả không thể hiện hành động tình tứ và chỉ cần kề sát vai trong cùng khung hình, Anh Đức và bạn gái đã đủ minh chứng tình cảm đang bền chặt, mặn nồng thế nào. Theo tìm hiểu, bạn gái Anh Đức có tên là K.T.U, hiện đang sống tại TP.HCM. Không hề thua kém các mỹ nhân Vbiz, bạn gái của "thánh ế" có ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt xinh và body nuột nà.

Anh Đức và bạn gái kề sát nhau trong buổi tụ họp hội bạn thân. Đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên xuất hiện cùng bạn gái và đăng ảnh lên trang cá nhân.

Trước đây, cặp đôi cũng từng có mặt tại buổi họp hội bạn và mau chóng gây chú ý lớn.

Khoảnh khắc tình tứ của Anh Đức và bạn gái từng gây bão MXH vào ngày 14/2/2021.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới