SAO » Chuyện làng sao

Anh Đức khoe ảnh tình tứ bên bạn gái và nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 03/06/2021 13:16

Trên trang cá nhân, Anh Đức khiến người hâm mộ và đồng nghiệp bất ngờ khi khoe ảnh lãng mạn bên bạn gái. Nhân dịp sinh nhật, nam diễn viên cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến đối phương.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, bạn thân Trấn Thành đăng tải hình ảnh mình kề mặt bên bạn gái. Sau lần khoe vào dịp Valentine, đến nay Anh Đức mới tiếp tục hé lộ thêm khung ảnh đầy ngọt ngào. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng chưa để lộ cận khuôn mặt người yêu trên mạng xã hội.

Nhân dịp sinh nhật bạn gái, nam diễn viên đã gửi lời chúc đầy "mật ngọt": "Nói nghe nè: Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em những điều tốt đẹp nhất". Ngay sau khi Anh Đức chia sẻ, bức ảnh đã thu hút nhiều sự quan tâm phía khán giả và đồng nghiệp. Nhiều người còn tò mò đoán anh hé lộ ảnh cưới đầu tiên trên trang cá nhân.

Khung ảnh đầy ngọt ngào của nam diễn viên Anh Đức và bạn gái.

Hữu Tiến, Pha Lê, Hải Băng, Bảo Ngọc, Tiến Luật,... cũng gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp. Nhiều người còn mong chờ đám cưới của cặp đôi.

Những khung ảnh lãng mạn, tình tứ của Anh Đức và bạn gái chụp tại Đà Lạt cách đây không lâu.

Vào dịp Valentine 14/2, Anh Đức làm mọi người ngỡ ngàng khi khoe khung hình với bạn gái sau thời gian giấu kín.

Trước đó, trên Instagram cá nhân của mình, cô nàng còn chia sẻ ảnh khoác vai bên bạn trai tụ tập cùng Trấn Thành, Hari Won, Hoa hậu Thu Hoài, Trúc Nhân: "Khi nào hội mình mới đông đủ để đi trà sữa như vậy mọi người".

Đặc biệt, trên trang cá nhân cách đây không lâu, người này cũng khoe khung ảnh giấu mặt bạn trai, đối chiếu 2 chiếc áo thì đích thị mỹ nhân là nửa kia của Anh Đức.

Cận nhan sắc người mà nam diễn viên đang trong mối quan hệ tình cảm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới