SAO » Chuyện làng sao

Anh Đức lên tiếng làm rõ tin đồn cạch mặt Ali Hoàng Dương nhưng 'hơi trớt'?

Thứ tư, 14/04/2021 07:48

Anh Đức đích thân khoe ảnh và khẳng định mối quan hệ với Ali Hoàng Dương vẫn tốt đẹp.

Thời gian gần đây, hội bạn thân của Trấn Thành bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm. Cụ thể, Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương liên tục lộ bằng chứng nghỉ chơi với nhau. Đặc biệt, cách đây ít ngày, Anh Đức đã đăng bức ảnh tụ họp có đầy đủ các thành viên trong hội, chỉ vắng mặt duy nhất Ali Hoàng Dương. Điều này khiến cư dân mạng bán tín bán nghi thêm lần nữa.

Hội bạn của Trấn Thành hội ngộ nhưng lại thiếu Ali Hoàng Dương

Tối qua (13/4), Anh Đức đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn gặp trục trặc với Ali Hoàng Dương. Theo đó, nam diễn viên hài đã đăng bức ảnh kè kè bên đàn em kèm lời chia sẻ: "Ủa ai đồn anh em tui nghỉ chơi vậy, Ali Hoàng Dương?". Qua câu nói này của Anh Đức, người hâm mộ biết rằng nam nghệ sĩ đang ngầm phủ nhận chuyện "cạch mặt" đàn em, đồng thời cũng chứng tỏ hội "anh anh em em" vẫn rất thân thiết bên nhau.

Thế nhưng, có vẻ Anh Đức hơi vội vàng quá chăng? Bởi người bị nghi ngờ cạch mặt Ali Hoàng Dương là Trúc Nhân chứ không phải nam diễn viên hài. Các netizen cũng đưa ra loạt bằng chứng cho thấy Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương không còn thân thiết. Vậy nên người cần lên tiếng là Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân thì hợp lí hơn là Anh Đức.

Anh Đức đăng ảnh và khẳng định vẫn thân thiết với Ali Hoàng Dương

Tuy nhiên, có lẽ Anh Đức "hơi trớt" vì người bị nghi cạch mặt với Ali Hoàng Dương là Trúc Nhân, không liên quan gì đến Anh Đức

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới