SAO » Chuyện làng sao

Anh Dũng cúi người chỉnh trang phục cho Trương Ngọc Ánh, Miss Earth Việt Nam 2023 công bố 3 huấn luyện viên

Thứ tư, 19/07/2023 22:05

Buổi công bố Miss Earth Việt Nam 2023 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều sao Việt. Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng chiếm trọn spotlight.

Chiều nay (19-7), buổi họp báo công bố Miss Earth Việt Nam 2023 đã diễn ra tại TPHCM. Xuất hiện tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh diện đầm đỏ cực sang trọng và quyền lực. Cô cùng Anh Dũng tạo dáng tình tứ trên thảm đỏ. Điều đáng nói là nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng đã không ngại ngần cúi người chỉnh trang phục cho bạn gái của mình thật chu đáo. Vẻ điển trai cùng sự lịch lãm này của anh đã ghi điểm đậm với giới truyền thông.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Chủ tịch quốc gia của Miss Earth Việt Nam 2023, chia sẻ: "Thông qua các hoạt động diễn ra trong suốt quá trình đi đến đêm chung kết - chúng tôi và các thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ cùng nhau góp thêm những tiếng nói, cùng nhau hành động, để tăng cường nhận thức của mọi người về việc gìn giữ và bảo vệ môi trường sống. Để đất nước Việt Nam chúng ta, với sự đa dạng về sinh học, những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, sẽ luôn là một quốc gia đáng sống với sự bền vững và trong lành của môi trường. Và ME loves TREE chính là chủ đề của Miss Earth Việt Nam 2023".

Anh Dũng cúi người chỉnh trang phục cho Trương Ngọc Ánh.

Đồng hành cùng Miss Earth Việt Nam 2023 còn có một nhân vật rất đặc biệt- Mina Sue Choi (đương kim Miss Earth 2022) - là đại sứ của cuộc thi tại Việt Nam. Hoa hậu Mina Sue Choi sẽ đồng hành với rất nhiều hoạt động về môi trường của Miss Earth Việt Nam 2023, bên cạnh đó là những khoảng thời gian truyền đạt kinh nghiệm cho các thi sinh của Miss Earth Việt Nam 2023, giúp cho các thí sinh tự tin và bản lĩnh hơn trong hành trình đi đến cuối với cuộc thi.

Miss Earth 2022 Mina Sue Choi .

Miss Earth Việt Nam 2023 công bố 3 huấn luyện viên.

Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ bắt đầu kế hoạch tuyển sinh từ ngày 19/07/2023-17/08/2023. Thí sinh đoạt được danh hiệu Miss Earth Việt Nam sẽ nhận giải thưởng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt, vương miện trị giá 1 tỷ đồng và các quà tặng, bằng chứng nhận, cup, băng đeo... Danh hiệu Á hậu 1 sẽ nhận giải thưởng bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt, và các quà tặng, bằng chứng nhận, cup, băng đeo... Danh hiệu Á hậu 2 sẽ nhận giải thưởng bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt, và các quà tặng, bằng chứng nhận, cup, băng đeo... Danh hiệu Á hậu 3 sẽ nhận giải thưởng bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt, và các quà tặng, bằng chứng nhận, cup, băng đeo... Các danh hiệu phụ bao gồm: Người đẹp Tài năng (Best Talent), Người đẹp Thời trang (Best Catwalk), Người đẹp Biển (Best Body), Người đẹp Truyền thông (People’s Choice). Mỗi giải thưởng phụ bao gồm 30 triệu đồng tiền mặt, quà tặng, bằng chứng nhận và băng đeo.
Bên cạnh đó, Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ có sự đồng hành của 3 Mentor là: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Miss Earth Việt Nam 2017 Hà ThuSiêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa.
Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới