SAO » Chuyện làng sao

Anh Dũng lại ghi điểm vì hành động quá cưng chiều và tinh tế với Trương Ngọc Ánh

Thứ tư, 11/10/2023 10:18

Diễn viên Anh Dũng liên tục cầm hoa và bánh kem, lại ân cần đỡ Trương Ngọc Ánh bước từ bục cao xuống.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Cặp đôi trong hậu trường quay hình Miss Earth Vietnam 2023. Trương Ngọc Ánh được tặng hoa và bánh kem để mừng hoàn thành vai trò trong những tập mới lên sóng. Vì phải mặc váy dài mang giày cao lại cầm đồ rườn rà nên lập tức nữ diễn viên đã được Anh Dũng kề cận chủ động đỡ tay và sau đó là mang đồ hộ để cô dễ dàng di chuyển.

Điều tinh tế của Anh Dũng là dù anh cầm nhiều đồ nhưng khi bước xuống bậc thang, anh vẫn chậm chờ và làm điểm tựa để Trương Ngọc Anh vịn vào và di chuyển tránh không bị té. Nhìn khoảnh khắc này của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng khiến ai cũng ngưỡng mộ và ghen tị. Kém tuổi hơn nhưng Anh Dũng cực kì sâu sắc và yêu chiều Trương Ngọc Ánh mọi lúc mọi nơi.

Anh Dũng lại ghi điểm vì hành động quá cưng chiều và tinh tế với Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đầy tình tứ.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã thoải mái công khai chuyện tình cảm hơn so với trước đây. Tuy nhiên, cả hai khẳng định vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn dù đã đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên. Trong lòng Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng là người thông minh, bản lĩnh và chu đáo trong mọi việc. Anh là chỗ dựa vững chắc cho cô từ công việc đến cuộc sống.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới