SAO » Chuyện làng sao

Anh Dũng xuýt xoa khen quý tử nhà Chi Bảo liền được hối thúc sớm có con, nam diễn viên lập tức bày tỏ sự nôn nao

Chủ nhật, 27/02/2022 10:03

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh không giấu sự khao khát có con khi được bạn bè hối thúc.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của nam diễn viên Chi Bảo đã khoe hình ảnh đáng yêu của nhóc tì thứ hai của mình. Nam diễn viên đưa con trai ra ngoài tắm nắng để bé cứng cáp hơn. Mới tròn tháng nhưng bé Gia Khang rất bụ bẫm với đôi gò má phúng phính và chiếc bụng căng tròn ngộ nghĩnh được ông bố vén áo khoe khéo khiến ai cũng cưng.

Tuy nhiên, lần này spotlight lại thuộc về tình trẻ của Trương Ngọc Ánh là diễn viên Anh Dũng. Cụ thể, nam diễn viên để lại bình luận xuýt xoa về quý tử của Chi Bảo: "Yêu quá. Hihi". Lập tức, một người bạn doanh nhân đã hối thúc Anh Dũng sớm sinh con để cưng nựng: "Đến lượt em làm một đứa rồi đấy". Chỉ chờ có thế, bạn trai Trương Ngọc Ánh bày tỏ ngay sự nôn nao muốn có con của mình: "Dạ để em cố gắng".

Chi Bảo khoe con trai siêu bụ bẫm

Anh Dũng lập tức để lại bình luận ày tỏ sự xuýt xoa. Nam diễn viên bị một người bạn hối sớm sinh con. Bạn trai Trương Ngọc Ánh cũng không giấu khát khao sớm có con.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh ngày càng tình tứ, đi đâu cũng dính như sam

Từ màn tương tác của Anh Dũng và người bạn nọ, có thể hiểu được nam diễn viên nghiêm túc muốn gắn bó lâu dài, thậm chí muôn sinh cả con cái cùng nữ chính của Hương ga. Người hâm mộ mong cặp đôi sẽ sớm phát thiệp hồng. Bởi suốt khoảng từ gian qua, cả hai cũng thoải mái hơn trong việc công khai và thể hiện tình cảm trước công chúng lẫn truyền thông. Trương Ngọc Ánh còn không ngại ngần tiết lộ bản thân yêu Anh Dũng vì sự chín chắn và tinh tế của anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới