SAO » Chuyện làng sao

Ảnh gặp fans của Song Hye Kyo cách đây 25 năm gây chú ý: Mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn để lộ gương mặt trắng bệch như ma

Thứ hai, 09/10/2023 22:39

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến nhiều người bật cười vì hình ảnh trang điểm bị lỗi trong quá khứ.

Năm 1998, Song Hye Kyo ghi dấu ấn với bộ phim "Bệnh viện phụ sản Soonpoong". Cũng nhờ vai diễn trong tác phẩm này mà vợ cũ của Song Joong Ki được khán giả đặc biệt yêu mến. Bức ảnh cũ tại buổi gặp gỡ người hâm mộ của Hye Kyo vừa qua được đăng tải trở lại.

Song Hye Kyo để lộ gương mặt trắng bệch trong ảnh gặp gỡ fans cách đây 25 năm.

Ảnh ghi lại cảnh Song Hye Kyo ngồi trước khoảng 20 fans. Cô mặc trang phục sáng màu, búi tóc gọn gàng phía sau. Tuy nhiên nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" làm nhiều cư dân mạng tá hỏa bởi gương mặt trang điểm trắng bệnh như ma của mình. Lỗi make-up này quả thật đã ảnh hưởng đến nhan sắc của Song Hye Kyo không nhỏ.

Cho đến bây giờ đã 25 trôi qua, Song Hye Kyo hiện trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc. Cô bỏ túi vô số những tác phẩm ấn tượng phải kể đến như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"...

Một số hình ảnh của vợ cũ Song Joong Ki khi đóng phim "Bệnh viện phụ sản Soonpoong".

Mặc dù xinh đẹp, thành công và giàu có là vậy nhưng chuyện tình cảm của Song Hye Kyo lại thiếu may mắn. Cô từng hẹn hò với Lee Byung Hun, Hyun Bin trước khi lên xe hoa cùng với Song Joong Ki. Những tưởng có cái kết đẹp với phi công trẻ nhưng cuộc hôn nhân giữa cô và Joong Ki chỉ kéo dài được hơn 1 năm. Tháng 6/2019, cặp đôi này chính thức "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.

Hậu chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo duy trì tình trạng độc thân. Cô tìm niềm vui bên gia đình, bạn bè và tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Song Hye Kyo thành công, giàu có nhưng gặp nhiều cay đắng trong chuyện tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới