SAO » Chuyện làng sao

Ảnh gia đình 5 người của Hà Hồ - Kim Lý gây sốt MXH, nhưng chính chủ lại than thở chuyện nội bộ khó giải quyết

Thứ ba, 13/04/2021 11:06

Bức ảnh gia đình 5 người của Hà Hồ - Kim Lý vừa đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Những ngày qua, Hà Hồ - Kim Lý đã đưa bé Subeo và hai nhóc tỳ Leon - Lisa đi Đà Lạt để tham dự một sự kiện, kết hợp nghỉ dưỡng. Tại đây, hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình được ghi lại và cập nhật liên tục trên mạng xã hội. Mới nhất là bức ảnh gia đình 5 người được Hà Hồ đăng tải và lập tức được khán giả dành sự chú ý lớn. Nhìn khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, ai ai cũng dành lời khen và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, “Nữ hoàng giải trí” lại than thở rằng để có bức hình 5 người là cả một thử thách vì: “Để chụp được bức hình có cả anh 2 khó muốn xỉu. Một là ảnh làm mặt xấu. Hai là ảnh chạy nhảy khắp nơi tìm đâu không thấy. Chỉ có 2 em là đang đến tuổi đặt đâu ngồi đó còn tâm trạng thì tùy. Như bức hình này, một là ông Leon ngó nghiêng, 2 là ổng đi ngủ”.

Chia sẻ của Hà Hồ đã làm người hâm mộ càng thích thú hơn, đồng loạt để lại bình luận: “Cưng xỉu”. Đặc biệt, trong những khoảnh khắc Hà Hồ chia sẻ, bé Subeo luôn quấn quýt bên Kim Lý, thể hiện rõ mối quan hệ rất tốt với nam diễn viên Việt kiều.

Bức hình gia đình 5 người bên nhau của Hà Hồ - Kim Lý vừa chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Theo Hà Hồ, để chụp được bức ảnh có bé Subeo "khó muốn xỉu".

Bé Subeo quấn quýt bên cạnh Kim Lý.

Khoảnh khắc Kim Lý hạnh phúc bế con gái nhỏ Lisa làm ai nhìn cũng phát mê vì quá đáng yêu.

Bận chăm con nhỏ nhưng Kim Lý - Hà Hồ vẫn không quên thể hiện tình cảm với nhau. Hà Hồ thậm chí sẵn sàng ngồi vào lòng Kim Lý trước sự chứng kiến của rất nhiều người, đủ làm ai cũng ghen tỵ.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới