SAO » Chuyện làng sao

Ảnh gia đình Lưu Hiểu Khánh cuối cùng cũng lộ diện, hóa ra gia đình cô là như vậy!

Thứ ba, 25/07/2023 06:14

Lưu Hiểu Khánh là ngôi sao hàng đầu và là một nhân vật quyền lực và giàu có trong làng giải trí. Nhưng ít ai ngờ nữ diễn viên xuất thân trong một gia đình nghèo.

Nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh mới đây đã đăng một bức ảnh chụp gia đình. 13 thành viên trong gia đình quây quần bên nhau tại nhà một cách náo nhiệt, khung cảnh thật đầm ấm. Lưu Hiểu Khánh trông rất hạnh phúc và nụ cười tươi rói trong các bức ảnh. Gia đình đoàn tụ luôn là khoảng thời gian hạnh phúc.

Ảnh Lưu Hiểu Khánh bên gia đình.

Mặc dù Lưu Hiểu Khánh là ngôi sao hàng đầu và là một nhân vật quyền lực và giàu có trong làng giải trí, nhưng nữ diễn viên xuất thân trong một gia đình đơn thân rất nghèo. Vì cha mẹ Lưu Hiểu Khánh có mối quan hệ không tốt nên đã chia tay. Khi mẹ Lưu Hiểu Khánh mang thai cô được ba tháng thì người cha đã bỏ rơi hai mẹ con họ. Vì mâu thuẫn nên Lưu Hiểu Khánh đã mang họ của mẹ. Nữ diễn viên cũng có một người em gái cùng mẹ khác cha sau khi mẹ cô tái hôn.

Sau khi mẹ cô tái hôn, nữ diễn viên được bố dượng thương yêu, cho theo học các lớp bồi dưỡng nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp, nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng năng khiếu nghệ thuật trời phú, cô được nâng đỡ, gây dựng sự nghiệp trong làng giải trí.

Chỉ là nhan sắc hiện tại của Lưu Hiểu Khánh luôn gây chú ý, ở tuổi U70 nhưng da mặt còn căng không có nếp nhưng, nhìn có vẻ cứng đơ. Lưu Hiểu Khánh khi còn trẻ đã đóng vô số vai kinh điển, cô là một trong những nữ minh tinh xinh đẹp nổi tiếng vào những năm 1980. Là ngôi sao nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp, nhưng Lưu Hiểu Khánh cũng lận đận đường tình cảm, cô trải qua 4 lần chồng. Người chồng hiện tại của cô là doanh nhân Vương Hiểu Ngọc hơn nữ diễn viên 13 tuổi.

Sản phẩm chăm sóc nhan sắc dù tốt đến đâu cũng không thể ngăn được dấu vết của thời gian, chỉ là có thể làm chậm sự lão hóa. Lưu Hiểu Khánh tạo dáng trong bức ảnh khi chụp cùng người thân, nhưng một số người tinh mắt nhận ra bức tranh đằng sau nữ diễn viên bị méo nghi do đã bị photoshop.

Cư dân mạng bình luận: "67 tuổi rồi mà sao mặt cô ấy thế này?", "Thân hình vẫn đẹp?", "Sao không thấy chồng ở bên nhỉ?", "Không thấy cô ấy giống người 67 tuổi chút nào", "Da đẹp nhưng trông đơ quá", "Cuộc sống của cô ấy bây giờ rất sang chảnh", "Hãy cứ sống thật vui vẻ bên người thân đừng quá bận tâm đến việc khác".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới