SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu 700 tỷ' Vịnh Mai: Đồng hành cùng 'Tần Thủy Hoàng' suốt 8 năm mà không địa vị, kết hôn với mối tình đầu của Vương Phi

Thứ sáu, 31/12/2021 07:57

Cô đã đồng hành cùng "Tần Thủy Hoàng" Trần Đạo Minh trong 8 năm, giá trị thương mại hơn 200 triệu nhân dân tệ (~ 700 tỷ đồng), cuối cùng kết hôn với bạn trai cũ của Vương Phi và bước chân vào thời kỳ đỉnh cao của cuộc đời.

Trong sự thay đổi nhanh chóng của ngành công nghiệp giải trí, hầu hết các diễn viên đều phải giành giật tài nguyên và sự nổi tiếng nếu họ muốn trụ vững lâu dài, và điều này chắc chắn sẽ liên quan đến đầu cơ và thị phi. Tuy rằng bầu không khí cạnh tranh không tốt, nhưng đây là thị trường giải trí, nếu không tranh giành thì cũng chỉ có thể ở lại phía sau.

"Ảnh hậu 700 tỷ" Vịnh Mai: Đồng hành cùng "Tần Thủy Hoàng" suốt 8 năm mà không địa vị, kết hôn với mối tình đầu của Vương Phi.

Thế nhưng có một nữ diễn viên lại hờ hững, ở trong giới giải trí, cô nguyện làm vai phụ hơn 20 năm, cô cũng chưa từng dính scandal. Nhưng cô đã tìm đúng thời cơ, bay lên trời cao, cô mới ngoài 50 tuổi đã đoạt giải "Ảnh hậu". Cô là Vịnh Mai. Cô đã đồng hành cùng Trần Đạo Minh trong 8 năm, giá trị thương mại hơn 200 triệu nhân dân tệ (~ 700 tỷ đồng), cuối cùng kết hôn với bạn trai cũ của Vương Phi và bước chân vào thời kỳ đỉnh cao của cuộc đời.

01

Năm 1970, cô sinh ra ở Nội Mông. Gia thế của Vịnh Mai không hề đơn giản, tổ tiên của cô là một quan chức lớn trong triều đại nhà Thanh, ông nội của cô vẫn làm việc trong quân đội. Vì vậy gia đình Vịnh Mai không chỉ giàu có về tiền bạc mà còn rất quyền lực.

Sinh ra trong một gia đình như vậy, Vịnh Mai đương nhiên sẽ trở thành công chúa nhỏ trong gia đình, cơm ăn áo mặc không phải lo. Cha mẹ Vịnh Mai đã dạy con gái mình coi nhẹ danh vọng và tài sản từ khi còn nhỏ, chủ yếu tập trung vào việc cải thiện tinh thần. Thật vậy, trẻ em từ các gia đình giàu có không phải nghĩ về tiền bạc. Vịnh Mai đã rất xuất sắc từ khi còn nhỏ, cô là học sinh đứng đầu lớp và luôn đứng trong số những người giỏi nhất trong trường. Nhưng Vịnh Mai không có vẻ kiêu ngạo của con nhà giàu, thay vào đó cô có một khí chất tinh tế và duyên dáng.

Trong kỳ thi tuyển sinh đại học, Vịnh Mai đã được nhận vào Đại học Ngoại thương ở Bắc Kinh với kết quả xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp, cô vào làm trong một công ty lớn và trở thành một nhân viên văn phòng bình thường. Ngay khi Vịnh Mai nghĩ rằng cô sẽ luôn sống giản dị như vậy, thì tình cờ, cô bước vào một thế giới hoàn toàn khác.

02

Khi đó, có một studio đang tìm người dẫn chương trình, Vịnh Mai không chỉ có giọng hát hay mà còn có khí chất rất tốt nên được giới thiệu phỏng vấn. Ngay khi người phỏng vấn nhìn thấy Vịnh Mai liền bị thu hút bởi khí chất cao quý của cô, và ngay lập tức chỉ định Vịnh Mai làm người dẫn chương trình. Và chính trong thời gian dẫn chương trình, Vịnh Mai đã được đạo diễn phim "Chàng trai chăn cừu" phát hiện nên cô đã được mời tham gia vào tác phẩm truyền hình đầu tiên của mình.

Phải nói rằng Vịnh Mai là người may mắn. Cô gặp nam diễn viên nổi tiếng với vai "Tần Thủy Hoàng" Trần Đạo Minh khi mới bước chân vào showbiz và cả hai đã trở thành bạn tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Trần Đạo Minh, nhờ vị thế của mình trong giới điện ảnh và truyền hình, đã giới thiệu rất nhiều tài nguyên cho Vịnh Mai.

So với bạn bè, mối quan hệ giữa hai người giống như những người thân, họ đã dành 8 năm cho nhau. Có một điều đặc biệt, Vịnh Mai luôn đóng vai phụ vì cô không đấu đá hay giành giật trong làng giải trí, sự nghiệp cũng không phất lên nên Vịnh Mai vừa kinh doanh vừa đóng phim.

Với khả năng của bản thân, Vịnh Mai đã có được một vị trí nhất định trong giới kinh doanh, và cô đã có giá trị hàng trăm triệu NDT chỉ trong một thời gian ngắn. Và trong showbiz, cô cũng tự mình định hướng và tìm kiếm cơ hội. Phải đến khi bộ phim "Thiên trường địa cửu" ra mắt, Vịnh Mai mới trở nên nổi tiếng và giành được danh hiệu "Ảnh hậu".

03

Vịnh Mai có sự nghiệp khởi sắc, đường tình duyên cũng suôn sẻ. Khi mới bắt đầu kinh doanh, cô đã gặp bạn trai cũ của Vương Phi, Loan Thụ, ca sĩ chính của Black Panther, qua sự giới thiệu của một người bạn. Vịnh Mai bị thu hút bởi giọng hát và tài năng của Loan Thụ, và Loan Thụ cũng rất ngưỡng mộ tính cách của Vịnh Mai, vì vậy cả hai thường xuyên ăn uống cùng nhau và thảo luận về cuộc sống.

Trong giai đoạn sự nghiệp của Loan Thụ đi xuống, Vịnh Mai đã ở bên cạnh, luôn động viên, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho anh. Sau khi qua lại, tình cảm giữa hai người ngày càng sâu đậm. Khi Vịnh Mai 36 tuổi, cô và Loan Thụ tổ chức đám cưới. Nhưng vì sự nghiệp của cặp đôi đang đi lên vào thời điểm đó, họ đã quyết định không sinh con. Đến nay, Vịnh Mai và Loan Thụ đã song hành 27 năm, dù chưa từng có con nhưng tình cảm của cả hai vẫn vẹn nguyên và rất tình cảm.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới