SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu cắm sừng' Lý Tiểu Lộ có động thái 'dứt tình' với chồng cũ Giả Nãi Lượng

Thứ ba, 22/02/2022 08:40

Động thái này của nữ diễn viên đã hoàn toàn bác bỏ tin đồn cô sắp tái hợp với chồng cũ Giả Nãi Lượng.

Theo truyền thông đưa tin, sau khi ly hôn vào 2019, Lý Tiểu Lộ vẫn giữ vốn đầu tư trong Đồng Lạc Thiên Tân - công ty của chồng cũ. Dù cả hai không còn là vợ chồng thì họ vẫn giữ mối quan hệ trong kinh doanh và cùng nuôi con gái. Tuy nhiên, mới đây Lý Tiểu Lộ đã rút toàn bộ cổ phần, kết thúc hợp tác làm ăn nhiều năm với chồng cũ Giả Nãi Lượng.

Với việc rút toàn bộ cổ phần khỏi Đồng Lạc Thiên Tân, Lý Tiểu Lộ chính thức xóa bỏ mối liên hệ kinh tế với Giả Nãi Lượng.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012. Cuối năm 2019, cặp nghệ sĩ thông báo ly hôn sau khi Lý Tiểu Lộ bị phát hiện ngoại tình với rapper PGone. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con gái Điềm Hinh. Hậu chia tay, cả hai thường xuyên vướng tin tái hợp, nhưng Giả Nãi Lượng bác bỏ.

Phía Lý Tiểu Lộ cũng liên tục bị bắt gặp hẹn hò trai trẻ kém tuổi. Vì bê bối đời tư, Lý Tiểu Lộ bị giới chức cấm sóng và khán giả tẩy chay. Cô từng có ý định chuyển sang làm ca sĩ và phát hành sản phẩm âm nhạc vào cuối năm 2021, nhưng không được công chúng đón nhận.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới