SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu' Châu Đông Vũ để lộ khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp nghi do phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 03/05/2022 18:04

Vẻ đẹp cứng đơ như tượng sáp của Châu Đông Vũ mới đây khiến dân tình nghi ngờ cô đã thẩm mỹ, làm hỏng đường nét thanh tú vốn có.

Mới đây, trang 163 đưa tin, Châu Đông Vũ bất ngờ khi chuyển sang kinh doanh trực tuyến. Trong một đoạn clip bán hàng trực tuyến gần đây, Châu Đông Vũ xuất hiện với bộ vest màu vàng nhạt, khuôn mặt đơ cứng và trở nên già dặn như phụ nữ 40 tuổi. Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng cô đang trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật thẩm mỹ nên gương mặt vẫn còn sưng tấy, nụ cười cứng đơ như tượng sáp dù khuôn mặt thon gọn không mỡ thừa.

Nhan sắc khác lạ của Châu Đông Vũ dấy nghi ngờ do phẫu thuật thẩm mỹ.

Với gương mặt đẹp thanh tú, sống mũi cao và khuôn miệng nhỏ xinh, nữ diễn viên Châu Đông Vũ được truyền thông khen ngợi có thần thái bay bổng dịu dàng như nàng thơ. Nhưng diện mạo cứng đơ mới đây của Châu Đông Vũ khiến nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi nghi cô "dao kéo" làm hỏng đường nét thanh tú vốn có.

Năm nay vừa tròn 30 tuổi nhưng Châu Đông Vũ đã có sự nghiệp điện ảnh đáng nể với ba giải thưởng lớn gồm Kim Mã năm 2016 và giải Kim Kê, Kim Tượng năm 2020. Đây là ba giải thưởng điện ảnh quan trọng của hệ thống phim Hoa ngữ do đại lục, Hồng Kông, Đài Loan trao tặng. Vì thành tích này mà Châu Đông Vũ được gọi là “Tam kim Ảnh hậu trẻ nhất lịch sử Trung Quốc”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới