SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu' Lee Jung Hyun mang thai con đầu lòng ở tuổi 41 với chồng là 'fan ruột'

Thứ ba, 07/12/2021 18:19

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Lee Jung Hyun mới đây đã thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 41.

Nữ diễn viên Lee Jung Hyun vui mừng chia sẻ cô đang mang thai đứa con đầu lòng: "Một thành viên mới đã đến với gia đình chúng tôi. Một em bé rất đáng yêu". Cô tiếp tục: “Cơn ốm nghén nghiêm trọng đến mức tôi không thể uống nước hay ăn uống, và thực sự rất khó khăn. Tôi có hai bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào năm sau. Ngoài ra, một buổi quay mới đang ở phía trước. Tôi sẽ tiếp tục để hoạt động tích cực trong năm tới. Tôi sẽ cho các bạn xem, vì vậy hãy ủng hộ tôi nhiều hơn nữa. Xin cám ơn mọi người".

Lee Jung Hyun vui mừng chia sẻ cô đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuổi 41.

Được biết, khi tham gia "Love, again", Lee Jung Hyun đã gặp được hôn phu - một bác sĩ kém cô 3 tuổi. Theo chia sẻ của Lee Jung Hyun, chồng cô là "fan ruột" - người đã mua tất cả các album của nữ diễn viên. Sau thời gian hẹn hò, cặp đôi làm lễ kết hôn tại khách sạn cao cấp Shilla (Seoul) vào tháng 4/2019.

Lee Jung Hyun là một trong những thành viên của hội bạn gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng Kbiz như Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Oh Yoon Ah, Uhm Ji Won, Lee Min Jung. Dàn mỹ nhân này đã có mặt trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật của vợ chồng Lee Jung Hyun.

Lee Jung Hyun là bạn thân với nhiều ngôi sao như Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Oh Yoon Ah, Uhm Ji Won, Lee Min Jung.

Tới thời điểm hiện tại, diễn viên, ca sĩ sinh năm 1980 vẫn được coi là người phụ nữ đa tài trong làng giải trí, một trong số ít nghệ sĩ hoạt động thành công ở cả hai lĩnh vực ca hát, diễn xuất và "bỏ túi" nhiều giải thưởng giá trị.

Năm 1996, Jung Hyun bước chân vào showbiz bằng vai diễn đầu tiên trong "A Petal". Thời điểm ấy, 8X đã chứng minh được khả năng diễn xuất nổi trội, sẵn sàng đánh đổi sức khỏe bản thân cho vai diễn. Cô giành được đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Grand Bell (Oscar Hàn Quốc) lần thứ 34, Ảnh hậu ở giải thưởng phim Rồng xanh lần thứ 17 và giải thưởng của Hiệp hội Phê bình phim Hàn Quốc lần thứ 16.

Tiếp đà phát triển sự nghiệp, Lee Jung Hyun đã ghi dấu loạt tác phẩm ăn khách như "Khổng Tử" (bộ phim của Trung Quốc), "Night Fishing" (bộ phim giành giải Gấu bạc với đề cử Phim ngắn hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Berlin), "Juvenile Offender" (bộ phim giành giải Phim hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo), nữ chính trong "The Admiral: Roared Currents". Năm 2015, cô tiếp tục đóng vai chính trong "Alice in Earnestland" (bộ phim giúp Lee Jung Hyun giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của cô tại giải thưởng Phim Rồng Xanh lần thứ 36), "Bán đảo" (Train to Busan 2)...

Không chỉ được biết đến là diễn viên xuất sắc, Lee Jung Hyun còn là ca sĩ nổi tiếng tại xứ kim chi. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng" của dòng nhạc techno với nhiều album bán chạy.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới