SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu' Mã Tư Thuần bị lộ bụng to 'lùm lùm' như mang bầu 5 tháng, đi lại phải nhờ bạn trai đỡ?

Thứ năm, 13/10/2022 10:36

Những hình ảnh mới đây của Mã Tư Thuần và bạn trai ca sĩ Trương Triết Hiên đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi nữ diễn viên để lộ bụng to "lùm lùm" như mang bầu 5 tháng.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây thợ săn ảnh đã bắt gặp Mã Tư Thuần xuất hiện trên phố cùng bạn trai ca sĩ Trương Triết Hiên và người trợ lý. Điều gây chú ý chính là vòng hai của nữ diễn viên nhô cao bất thường như người đang mang bầu 5 tháng. Không những vậy, khi đi bộ và lên xe, Mã Tư Thuần chuyển động rất chậm chạm và nhẹ nhàng, phải nhờ bạn trai và trợ lý đỡ. Ngay sau hình ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng dấy lên nghi vấn phải chăng "Ảnh hậu" đang mang bầu với bạn trai? Hiện phía cặp sao vẫn im lặng chưa lên tiếng trước nghi vấn trên.

Mã Tư Thuần và bạn trai ca sĩ Trương Triết Hiên bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 3/2021, sau nhiều lần lộ ảnh nắm tay, ôm hôn thắm thiết. Vì loạt scandal dối trá, văng tục chửi bậy, bạo lực và lăng nhăng của Trương Triết Hiên mà fan Mã Tư Thuần vô cùng bức xúc, mong thần tượng chấm dứt mối quan hệ với nam ca sĩ này. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời khuyên của người hâm mộ, Mã Tư Thuần vẫn tiếp tục hẹn hò với nam ca sĩ sinh năm 1992.

Mã tư Thuần và bạn trai ca sĩ Trương Triết Hiên.

Sau khi lộ chuyện hẹn hò, nữ diễn viên cũng nhiều lần vướng nghi vấn mang thai. Thậm chí còn có tin cặp đôi âm thầm ra nước ngoài để sinh con. Tuy nhiên, sau đó Mã Tư Thuần đã phủ nhận việc mang thai, và đăng những hình ảnh tập gym lên trang cá nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới