SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu' Mã Tư Thuần lên tiếng trước nghi vấn mang thai và âm thầm sinh con

Thứ tư, 14/09/2022 11:07

Mới đây, nữ diễn viên Mã Tư Thuần đã có cập nhật mới trên trang cá nhân, đồng thời lên tiếng trước nghi vấn mang thai và âm thầm sinh con.

Cụ thể, nữ diễn viên Mã Tư Thuần đã đăng một video quay cảnh cô nâng tạ trong phòng tập thể dục trên trang cá nhân. Một số cư dân mạng đã bình luận hỏi cô làm thế nào để tập thể dục cường độ cao như vậy sau khi sinh? Trước câu hỏi của cư dân mạng, nữ diễn viên liền trả lời: "Tôi vẫn chưa sinh con. Tôi chỉ mong được chia sẻ sức khỏe và hạnh phúc với mọi người ở đây và không phải lo lắng về những tin đồn khác”.

Trước đó vào tháng 4, nhiều cư dân mạng bắt gặp Mã Tư Thuần và bạn trai ca sĩ Trương Triết Hiên cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên nước Anh. Một số bức ảnh của nữ diễn viên lộ vòng hai to bất thường cùng thân hình tròn trịa khiến nhiều người nghi cô đang mang thai và cùng bạn trai sang Anh để sinh con. Song, thông tin này không được Mã Tư Thuần phản hồi ngay thời điểm đó. Chỉ có một người bạn của Mã Tư Thuần lên tiếng bênh vực nữ diễn viên khi giải thích, cô đang trong quá trình ở ẩn để giảm cân, học thêm về văn hóa, tâm lý. Cô sẽ trở lại với công việc sau khi có được cơ thể thon gọn, khỏe mạnh nhờ chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý.

Mã Tư Thuần và bạn trai ca sĩ Trương Triết Hiên bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 3 năm 2021, sau nhiều lần lộ ảnh nắm tay, ôm hôn thắm thiết. Vì loạt scandal dối trá, văng tục chửi bậy, bạo lực và lăng nhăng của Trương Triết Hiên mà fan Mã Tư Thuần vô cùng bức xúc, mong thần tượng chấm dứt mối quan hệ với nam ca sĩ này. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời khuyên của người hâm mộ, Mã Tư Thuần vẫn tiếp tục hẹn hò với nam ca sĩ sinh năm 1992.

Mã Tư Thuần và bạn trai ca sĩ Trương Triết Hiên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới