SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu ngoại tình' Bạch Bách Hà nghi có em bé thứ hai dù đã ly hôn nhiều năm, cư dân mạng: Ai là cha đứa trẻ?

Thứ sáu, 05/11/2021 21:12

Hình ảnh Bạch Bách Hà xuất hiện bế em bé trên tay mới đây khiến công chúng nghi nữ diễn viên đã sinh em bé thứ 2, dù đã ly hôn chồng từ năm 2015.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, nữ diễn viên Bạch Bách Hà bị bắt gặp cùng mẹ đẻ và một số người bạn đi mua sắm. Tuy nhiên mẹ của Bạch Bách Hà lại đẩy chiếc xe đẩy có em bé bên trong. Khi mua sắm xong, nữ diễn viên họ Bạch ẵm em bé trên tay, rất mực cưng chiều. Tầm chiều tối, Bạch Bách Hà ôm đứa trẻ về nhà, khi xuống xe cô còn dạy bé vẫy tay chào tạm biệt tài xế. Điều này dấy lên nghi án đây là con thứ 2 của cô.

Bạch Bách Hà bị nghi ngờ có con thứ 2 dù cô và chồng cũ đã ly hôn từ năm 2015.

Ngay sau khi hình ảnh của Bạch Bách Hà và nghi cô có con thứ 2 đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đang tò mò về danh tính về cha của đứa bé khi trên thực tế, nữ diễn viên và chồng cũ là ca sĩ Trần Vũ Phàm đã ly hôn từ năm 2015. Kể từ đó đến nay, Bạch Bách Hà khá kín đáo về chuyện đời tư.

Bạch Bách Hà tên thật là Bạch Tuyết, sinh năm 1984 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Năm 2002, Bạch Bách Hà thi đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương hệ chính quy Khoa Biểu diễn, Lớp Nhạc kịch, trở thành bạn học của Đường Yên, Vương Tử Văn, từ đó bước vào con đường phim ảnh.

Nữ diễn viên Bạch Bách Hà từng là một trong những ngôi sao thực lực hàng đầu của xứ Hoa ngữ, là "nữ hoàng phòng vé" trứ danh, thậm chí còn vượt mặt cả những tên tuổi đình đám như Phạm Băng Băng, Châu Tấn hay Lưu Diệc Phi. Cô từng Tại Giải Bách Hoa lần thứ 31, nữ diễn viên đã giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Bạch Bách Hà chính thức kết hôn cùng Trần Vũ Phàm khi mới 22 tuổi. Vào ngày 19/1/2008, cả hai chào đón con đầu lòng và đặt tên là Trần Thịnh Đồng. Đến tháng 4/2017, Bạch Bách Hà bị phanh phui chuyện ngoại tình với người mẫu trẻ được Trương Ái Bằng. Cả hai bị tung loạt ảnh nhạy cảm ở bể bơi khiến công chúng choáng váng.

Ngay sau đó Trần Vũ Phàm lên tiếng cho biết hôn nhân của anh và Bạch Bách Hà đã rạn nứt và ly hôn từ năm 2015. Vụ bê bối ngoại tình này khiến cho sự nghiệp Bạch Bách Hà sa sút, bị công chúng quay lưng. Từ đó, dường như cô nàng cũng trở nên kín tiếng hơn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới