SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu Trung Quốc' bị bóc phốt vì lộ clip ngoại tình với trai trẻ

Thứ tư, 12/04/2017 15:16

Đoạn clip nhạy cảm của 'Ảnh hậu Trung Quốc' Bạch Bách Hà cùng một chàng trai trẻ tuổi đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, một đoạn clip nhạy cảm của "Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà đang được phát tán với tốc độ chóng mặt. Trong đoạn clip này, Bạch Bách Hà cùng một chàng trai trẻ tuổi (mặc quần xanh) đùa giỡn bên nhau vô cùng thân mật. Không chỉ thì thầm to nhỏ với nhau, nữ diễn viên còn có hành động "quá khích" khi chỉ tay vào chỗ nhạy cảm của chàng trai này. Hiện đoạn clip đã được những cư dân mạng nhanh tay tải về và chia sẻ rầm rộ thông qua các ứng dụng trò chuyện.

"Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà bị bắt gặp ngoại tình với một chàng trai trẻ tuổi

Không rõ đây là nói chuyện hay hôn má, nhưng hành động quá sức thân thiết này khiến dân tình cảm thấy phẫn nộ

Cả hai đùa giỡn thân thiết

Hình ảnh khiếm nhã của Bạch Bách Hà khi cô và chàng trai bàn tán về chỗ nhạy cảm

Bạch Bách Hà lộ clip ngoại tình với trai trẻ

Không để nhiều người phải sốt ruột, hình ảnh của chàng trai này cũng được Phong Hành chia sẻ

Bạch Bách Hà sinh năm 1984, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương, được yêu mến qua các tác phẩm điện ảnh như "33 Ngày Thất Tình", "Hợp Đồng Chia Tay" và gần đây nhất là "Tróc Yêu Ký". Năm 2016, Lễ trao giải Hoa Biểu đã vinh danh Bạch Bách Hà trở thành "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" bên cạnh Lưu Đức Hoa được nhận giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất". Không chỉ vậy, cô tiếp tục giành giải "Ảnh hậu" của giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 20 năm 2016.

Năm 2004, khi đang học Đại học, cô gặp gỡ và quen biết nam ca sĩ Trần Vũ Phàm trong thời gian quay phim truyền hình "Tuổi Thanh Xuân". Ngày 26/12/2006, ngay sau khi tốt nghiệp Đại học, năm 22 tuổi, cô và Trần Vũ Phàm kết hôn. Ngày 19/01/2008, Bạch Bách Hà hạ sinh quý tử được đặt tên là Trần Thịnh Đồng.

Bạch Bách Hà và ông xã Trần Vỹ Phàm. Họ được mệnh danh là cặp đôi "Người đẹp và Quái vật" bởi sự chênh lệch về nhan sắc

Cặp đôi đã có một quý tử năm nay 9 tuổi

>> Bạch Bách Hà khác lạ với cá tính nổi loạn trong bộ ảnh mới

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)