SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hậu trường cho thấy nhan sắc thật của mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao 'Sắc đẹp ngàn cân', ai mới là người đỉnh hơn?

Thứ tư, 27/04/2022 14:15

Cư dân mạng bàn tán sôi nổi về diện mạo cũng như dáng vóc của Lee Si Young và Kim Ah Joong.

Gần đây, Lee Si Young đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường khi tham gia dự án "Grid" cùng với Kim Ah Joong. Trong ảnh có thể thấy hai diễn viên diện trang phục đen cực ngầu. Si Young và Ah Joong đều để mặt mộc, không son phấn.

Lee Si Young đăng ảnh hậu trường bên cạnh Kim Ah Joong.

Dù không có lớp make-up hỗ trợ nhưng họ đều toát lên vẻ đẹp ngọt ngào ở tuổi U40. Cư dân mạng đánh giá Kim Ah Joong sở hữu gương mặt cùng thân hình thon gọn hơn Lee Si Young. Nhưng ngược lại Lee Si Young lại giữ được nhan sắc tự nhiên, mặt cũng không căng cứng như Kim Ah Joong.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" được khen ngợi sở hữu diện mạo tự nhiên.

Lee Si Young vốn được khán giả yêu mến qua bộ phim "Vườn sao băng". Cô kết hôn với chồng đại gia vào năm 2017 và sinh hạ con trai đầu lòng vào đầu năm 2018. Ngoài diễn xuất, Si Young còn có hàng chục triệu người theo dõi trên Tik Tok. Cô được mệnh danh là "Bà hoàng Tik Tok" vì có những video hài hước, độc đáo.

Mỹ nhân "Sắc đẹp ngàn cân" giữ được vóc dáng mảnh mai nhưng gương mặt có phần căng cứng.

Trong khi đó Kim Ah Joong lại nổi tiếng với tác phẩm "Sắc đẹp ngàn cân". Khác với Lee Si Young, Ah Joong vẫn độc thân vì chưa tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Không ít lần Kim Ah Joong bị chê bai về mặt diện mạo. Cô dính nghi vấn phẫu thuật, chỉnh hình khiến nhan sắc thiếu tự nhiên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới