SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hậu trường của Dương Mịch thời mới vào nghề, chụp chung với hội mĩ nhân nhưng đều chiếm trọn spotlight

Thứ năm, 22/07/2021 06:47

Những hình ảnh thuở mới vào nghề của Dương Mịch với phong cách tươi sáng, ngọt ngào gây chú ý cư dân mạng khi có người tung ra loạt khoảnh khắc hậu trường phim "Cung tỏa tâm ngọc".

Gần đây, có người tiết lộ hình ảnh hậu trường đóng phim của Dương Mịch thời mới vào nghề. Trong ảnh, Dương Mịch khoác trên mình bộ trang phục thời Dân Quốc, với tóc mái bằng ngọt ngào đáng yêu, chụp chung với các nhân viên trong đoàn làm phim, trông dễ thương, hòa đồng. Cùng với đó có thể thấy hình ảnh trẻ trung, non nớt thời mới vào nghề, khi ấy Dương Mịch vẫn còn rất trẻ.

Tuy tuổi còn trẻ nhưng khi ấy Dương Mịch đã rất cao ráo, xinh đẹp, trang điểm vào lại càng thêm vài phần trưởng thành, rất nữ tính, đôi mắt to tròn long lanh, khuôn mặt xinh đẹp không chê vào đâu được, dáng vẻ lanh lợi, hoạt bát dễ mến.

Dương Mịch đang độ tuổi thiếu nữ, khoác trên mình bộ áo cưới, nở nụ cười tươi như hoa rung động lòng người. Chính vẻ đẹp của cô đã khiến bộ áo cưới tăng thêm cảm giác thần tiên mộng mơ.

Khi nhìn vào bức ảnh này, có lẽ mọi người đều có thể nhận ra đây là bức ảnh khi Dương Mịch đóng vai Tình Xuyên trong bộ phim “Cung tỏa tâm ngọc” đình đám năm nào. Dương Mịch mặc chiếc váy hai dây, xương quai xanh tinh tế, cánh tay thon gọn, tóc được búi củ tỏi gọn gàng lại càng thêm trẻ trung, năng động, đáng yêu, đôi chân thon dài trắng muốt cuốn hút. Trang phục năm xưa vẫn khi đặt vào thời đại ngày nay vẫn không hề lỗi thời, quả nhiên là nữ hoàng thời trang.

Dương Mịch khoác trên mình bộ trang phục cung đình nhà Thanh chụp ảnh chung với các em nhỏ ở phim trường, hình ảnh một chị gái xinh đẹp thân thiện, ánh mắt dịu dàng, khí chất thanh lịch. Một cô gái như vậy, ai mà đành lòng ghét bỏ cho được?

Khi đóng phim “Cung tỏa tâm ngọc”, Dương Mịch từng một mình đóng hai vai, trong đoàn làm phim cũng có không ít những nữ diễn viên xinh đẹp khác. Nhưng Dương Mịch khác với họ, đôi mắt to đáng yêu, hoạt bát cực kỳ cuốn hút người nhìn.

Khi Dương Mịch đứng chung khung hình với người đẹp Tân Cương - Đồng Lệ Á, một người đáng yêu hoạt bát, một người dịu dàng, thanh lịch, đều mặc trang phục cổ trang cung đình triều Thanh. Nhưng dường như làn da trắng, ánh mắt long lanh, sinh động của Dương Mịch cũng cuốn hút hơn rất nhiều so với hình ảnh dịu dàng của Đồng Lệ Á.

Trang phục cung nữ cũng không làm khó được Dương Mịch, với màu hồng nhạt, cô cũng trở thành đóa hoa cuốn hút nhất, nhan sắc và chiều cao cũng nổi trội.

Khi chụp ảnh chung với Lữ Nhất Đan, Dương Mịch lém lỉnh với tư thế tay số 2, cực kỳ đáng yêu.

Khi chụp ảnh với Viên San San và Lữ Nhất Đan, tuy mỗi người một vẻ đẹp riêng, nhưng Dương Mịch lại được chú ý nhiều hơn.

Sau khi xem những bức ảnh cũ thời mới vào nghề của Dương Mịch, bạn có bị “đổ” trước nhan sắc diễm lệ này của cô không?

Mộc Tử (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới