SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hậu trường của Kim Tae Hee và tình cũ Hyun Bin: Ai mới là người sở hữu nhan sắc đỉnh hơn?

Chủ nhật, 19/06/2022 18:11

Kim Tae Hee đã bước sang tuổi 42 trong khi đó Kang So Ra, người tình một thời của Hyun Bin kém Tae Hee tới 10 tuổi.

Mới đây, loạt hình hậu trường chụp quảng cáo của Kim Tae Hee đã được công bố. Trong ảnh, cô diện đầm lệch vai, làm tóc xoăn bồng bềnh vô cùng duyên dáng. Ở độ tuổi U50, bà xã của Bi Rain khiến người khác trầm trồ vì vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp, làn da mịn màng và thân hình nhỏ nhắn.

Kim Tae Hee trẻ đẹp không tưởng trong loạt hình hậu trường quảng cáo.

Nhìn Kim Tae Hee không ai nghĩ cô đã trải qua 2 lần sinh nở. Dân mạng phải thừa nhận rằng, Tae Hee trẻ và tràn đầy sức sống bảo sao Bi Rain luôn mê mệt cô.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Kang So Ra. Ở những hình ảnh hậu trường, cô khoác lên người bộ suit với tông màu nổi bật. Giống như Kim Tae Hee, So Ra nhận về những phản hồi tích cực về mặt sắc vóc.

Kang So Ra được khen nhuận sắc sau khi sinh con gái đầu lòng.

Tuy nhiên khi đặt Kim Tae Hee và Kang So Ra lên bàn cân so sánh, dân mạng nghiêng hẳn về phía Kim Tae. Bất chấp việc hơn đàn em đến 10 tuổi, Tae Hee nhỉnh hơn hẳn So Ra về cả nhan sắc lẫn thần thái.

Kim Tae Hee ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Mật danh Iris", "Chào mẹ, tạm biệt!"... Cô kết hôn với Bi Rain vào năm 2017 và sinh 2 công chúa cho ông xã.

Còn Kang So Ra được biết đến qua các tác phẩm như "Dream High 2", "Sunny", "Sở thú thoát ế"... Sau cuộc tình không thành với Hyun Bin, So Ra lên xe hoa với bác sĩ Đông y. Cô và chồng đón con gái đầu lòng vào hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)