SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hậu trường lột trần sắc vóc thật của tình cũ Hyun Bin, liệu có xứng danh 'Mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn'

Chủ nhật, 13/11/2022 20:45

Nữ diễn viên Kang Sora vốn được đánh giá cao về mặt diện mạo cũng như vóc dáng tại làng giải trí Hàn Quốc.

Vừa qua, một số hình ảnh hậu trường quay chụp quảng cáo của Kang Sora đã được đăng tải lên mạng. Theo quan sát, cô diện đầm đơn sắc với hai màu đen, trắng. Có thể thấy nữ diễn viên "Sunny" để lộ thân hình thon thả trước ống kính máy ảnh. Mặc dù đã trải qua chuyện sinh nở nhưng cơ thể của cô không có dấu hiệu của việc mang thai.

Một số hình ảnh hậu trường quay chụp quảng cáo của Kang Sora.

Đôi chân của Kang Sora trông thon nhỏ, bờ vai của cô cũng là điểm thu hút sự chú ý của người nhìn. Dân mạng thực sự ấn tượng trước sắc vóc của tình cũ Hyun Bin. Cô giữ phong độ tốt theo thời gian.

Tình cũ của Hyun Bin sở hữu sắc vóc ngọt ngào sau khi lên chức mẹ.

Kang Sora được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Bay cao ước mơ 2", "Sunny", "Sở thú thoát ế"... Cô từng có mối quan hệ tình cảm với Hyun Bin. Tuy nhiên hai người chia tay vì lịch trình bận rộn, không có thời gian dành cho đối phương. Sau khi dứt tình với ông xã của Son Ye Jin, Kang Sora tiến tới với bác sĩ Đông y. Cô quyết định lên xe hoa vào năm 2020.

Nữ diễn viên "Sunny" hút hồn người xem bởi nụ cười tỏa nắng.

Đến tháng 5/2021, Kang Sora đón con gái đầu lòng chào đời. Một năm hậu kết hôn, cô và chồng tổ chức đám cưới kín tiếng với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Hiện tại Kang Sora đang tập trung quay phim mới mang tên "Can we be a strangers?". Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau thời gian vắng bóng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới