SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hậu trường trong đám cưới Đoàn Văn Hậu: Dân tình suýt xoa trước một chi tiết

Thứ hai, 13/11/2023 10:28

Hậu ngày vui, những khoảnh khắc ít được lên sóng trong đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Sáng ngày 11/11 vừa qua, sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam hướng về ngày trọng đại của Đoàn Văn Hậu. Chàng cầu thủ quê nhà Thái Bình lên Hà Nội làm lễ ăn hỏi, sau đó rước dâu về Thái Bình làm lễ cưới.

Đám cưới và lễ ăn hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra linh đình. Khách mời đến dự là dàn cầu thủ nổi tiếng, cùng một số nghệ sĩ trong giới showbiz như Hoà Minzy, Bảo Hân... Cặp đôi đã không ngại chi tiền để lộng lẫy và chỉn chu nhất từ trang phục, hoa cưới...

Hậu đám cưới, hội bạn bè đã đăng tải những khoảnh khắc hậu trường trong đám cưới. Trong đó, đáng chú ý nhất là clip full hậu trường của diễn viên Kim Ngọc - bạn của Văn Hậu. Clip có ghi lại những khoảnh khắc ít được lên sóng của nam cầu thủ gốc Thái Bình. Khi nghỉ ra rạp cưới, Đoàn Văn Hậu mặc đồ thoải mái và còn đi một đôi dép tổ ong màu hồng nổi bật.

Ngày vui của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Clip bạn Đoàn Văn Hậu quay toàn cảnh, hé lộ những "góc khuất" ít lên sóng.

Hội bạn của chú rể có mặt từ rất sớm.

Chú rể chuẩn bị cho đám cưới ở quê.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ của cặp đôi.

Quan khách trầm trồ trước chi tiết Đoàn Văn Hậu dựng rạp cưới hoành tránh: "Kiểu có gì dành hết cho công chúa của anh", bạn nam cầu thủ việc.

Khoảnh khắc hậu trường ăn tạm miếng giò của Doãn Hải My cũng gây chú ý.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới