SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu TVB' Dương Di đeo trĩu vàng trong đám cưới với tình trẻ tai tiếng

Chủ nhật, 02/10/2016 14:56

Trong lễ rước dâu, cô dâu Dương Di và chú rể không ít lần thể hiện tình cảm ngọt ngào trước ống kính.

Sáng nay (2/10), lễ rước dâu của cô dâu Dương Di và chú rể La Trọng Khiêm đã được tổ chức tại khách sạn Ritz-Carlton, Hồng Kông. Đây là đám cưới thứ hai của cặp đôi này sau hôn lễ tại London vào tháng 3 vừa qua. Ngay từ sớm, chú rể với bộ trang phục truyền thống có mặt phía bên ngoài khách sạn. Dàn phù rể có những cái tên quen thuộc như Mã Quốc Minh, Ngô Trác Hy, Đơn Lập Văn... còn dàn phù dâu với Đường Thi Vịnh, Trương Mỹ Ni, chị gái của Dương Di là Dương Trác Na...

Chú rể La Trọng Khiêm có mặt từ khá sớm

Dàn phù rể trong đám cưới của Dương Di - La Trọng Khiêm

Cô dâu xinh đẹp đeo vàng kín tay trong lễ đón dâu. Tối cùng ngày, cặp đôi tổ chức tiệc mừng với khoảng 50 bàn tiệc tại khách sạn.

Cô dâu Dương Di khóa môi ông xã trước giờ lên xe đón dâu.

Được biết, chú rể La Trọng Khiêm đã phóng tay chi 100 ngàn đô la Hồng Kông (tương đương khoảng 270 triệu đồng) làm phong bao đỏ cho dàn phù dâu. Lễ cưới diễn ra trong không khí vui vẻ, trên mạng xã hội, rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ fans cũng đã được gửi đến cặp đôi.

Dàn phù dâu xinh đẹp

Dương Di (37 tuổi) là Hoa đán có tiếng của đài TVB trong những năm qua. Cô từng lên ngôi Ảnh hậu, không kém cạnh Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San... Trong khi đó, La Trọng Khiêm (32 tuổi) có sự nghiệp bình thường, danh tiếng chỉ ở mức hạng trung.

Cặp sao TVB bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng chưa từng một lần lên tiếng nói về chuyện đám cưới. Mặc dù có nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít người phản đối về chuyện tình của Dương Di với bạn trai kém 5 tuổi. Lý do mà nam diễn viên bị phản đối bởi anh dính phải quá nhiều vụ lùm xùm, từ việc nghi án bán dâm cho đến hành hung bạn gái.

>> Dương Di và 'phi công trẻ' sẽ đăng ký kết hôn vào tháng 10

Lisa (Theo Giadinhvietnam.com)