SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh hậu' Xuân Hạ “mở bát” sao Cbiz bị phong sát trong năm 2023

Thứ tư, 08/02/2023 10:02

Mới đây, nữ diễn viên Xuân Hạ bị Weibo cấm phát ngôn trên mạng xã hội này, với lý do vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan. Sự việc khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Theo truyền thông Hoa ngữ, đến thời điểm hiện tại, Weibo vẫn chưa đưa ra nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc khoá tài khoản của Xuân Hạ. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng việc "Ảnh hậu" 9X bị phong sát có liên quan tới những phát ngôn gây tranh cãi của cô trong thời gian gần đây.

Nữ diễn viên Xuân Hạ.

Trước đó, nữ diễn viên Xuân Hạ đã có về những phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Mặc dù có nhiều “thuyết âm mưu” xoay quanh vụ phong sát ngầm của Xuân Hạ, nhưng thực hư ra sao vẫn chưa được làm rõ.

Hiện tại, phía Xuân Hạ cũng như các cơ quan có thẩm quyền vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo cụ thể nào về sự việc trên. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hy vọng nữ diễn viên sẽ không rơi vào cảnh “bay màu” hoàn toàn khỏi giới giải trí.

Trong khi đó, phim truyền hình "Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ" của cô và tài tử Lý Hiện cũng đã bị xóa khỏi nền tảng trình chiếu dù chỉ mới phát sóng được 6 tập. Ngoài ra, bộ phim điện ảnh "Khi Gió Lại Nổi" cũng xoá tên nữ diễn viên khỏi dự án cũng như bài quảng bá.

Không chỉ vậy, Xuân Hạ còn tới 6 dự án vẫn đang trong giai đoạn kiểm duyệt, khó có thể ra mắt sớm là "Tôi có người yêu ở quê", "Love Song", "Ba chữ", "Chạy trốn tuổi thanh xuân", "Cách xa ta một chút", "Tình Nhã tập 2: Lang Dạ khúc". Hàng loạt động thái “phong sát ngầm” không khác nào đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Xuân Hạ.

Xuân Hạ sinh năm 1992, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2013. Cô được đánh giá là diễn viên trẻ tiềm năng của Cbiz khi trở thành ảnh hậu 9X đầu tiên tại Lễ trao giải điện ảnh Kim Tượng cho vai diễn trong "Đạp Huyết Tầm Mai". Do đó, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi nữ diễn viên trở thành ngôi sao của Cbiz "mở bát" bị phong sát trong năm mới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)