SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm cách đây 10 năm giữa 'Người đẹp số một Đài Loan' và tài tử 'Trái tim mùa thu' gây chú ý

Chủ nhật, 27/08/2023 21:59

Siêu mẫu Lâm Chí Linh từng chung khung hình với đàn em Song Seung Hun trong quá khứ.

Năm 2013, Lâm Chí Linh và Song Seung Hun có dịp hợp tác với nhau trong một quảng cáo. Ảnh chụp tại hậu trường cho thấy "Người đẹp số một Đài Loan" diện áo khoác dáng dài thời trang. Trong khi đó tài tử "Trái tim mùa thu" lại bảnh bao với trang phục vest đen lịch lãm.

Lúc chung một khung hình, cặp sao Đài Loan - Hàn Quốc này nhận về nhiều lời khen ngợi về mặt sắc vóc. Lâm Chí Linh được đánh giá trẻ trung, sành điệu. Không ai nghĩ cô lớn hơn Song Seung Hun 2 tuổi.

Lâm Chí Linh và Song Seung Hun hiếm hoi chung khung hình.

Cho đến nay đã 10 năm trôi qua, cả Lâm Chí Linh lẫn Song Seung Hun đều đã bước sang tuổi U50. Lâm Chí Linh gặt hái về nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu cũng như diễn viên. Cô từng tham gia các dự án phim ảnh như "Đại chiến Xích Bích", "Điệp vụ tuyệt mật", "Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc"...

Năm 2019, Lâm Chí Linh kết hôn với nam ca sĩ người Nhật Akira. Đầu năm 2022, cô xác nhận sinh con đầu lòng. Kể từ đó cho tới hiện tại, chân dài này dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình cũng như thiên thần nhỏ của mình.

"Người đẹp số một Đài Loan" kết hôn rồi sinh con ở tuổi 47.

Về phần Song Seung Hun, anh nổi tiếng, giàu có và giữ được phong độ nhan sắc bất chấp thời gian. Tuy nhiên trái ngược với Lâm Chí Linh, Song Seung Hun kém may mắn chuyện tình cảm. Anh từng có mối tình kéo dài 3 năm với Lưu Diệc Phi. Sau khi chia tay "Thần tiên tỷ tỷ", Seung Hun vẫn chưa công khai hẹn hò người mới.

Tài tử "Trái tim mùa thu" cô đơn sau khi chia tay Lưu Diệc Phi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới