SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm cách đây 30 năm giữa 'Chị đại showbiz Hàn' và 'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn'

Thứ hai, 26/02/2024 16:06

Nữ diễn viên Kim Hye Soo cùng đàn em Chae Rim từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào năm 1994.

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Kim Hye Soo và Chae Rim đã được đào bới lại. Đây là hình chụp kỷ niệm khi hai người cùng nhau góp mặt trong bộ phim "Partner" năm 1994.

Kim Hye Soo và Chae Rim đóng chung phim vào năm 1994.

Trong ảnh có thể thấy "Chị đại showbiz Hàn" mặc áo sơ mi trắng phối cùng quần jeans. Cô để tóc dài che đi gương mặt hơi thô của mình. Kim Hye Soo sở hữu thân hình khỏe khoắn cùng chiều cao 1m70 nổi bật. Còn Chae Rim diện áo phông và quần shorts. Cô gây ấn tượng bởi diện mạo trẻ trung cùng mái tóc ngắn. Ở thời điểm bấy giờ "Nữ thần thanh xuân xứ Hàn" mới vào nghề nên nhan sắc vẫn còn nguyên vẹn. Chae Rim được khen xinh xắn, rất biết cách ăn vận tôn dáng.

Đến nay đã 30 năm trôi qua, Kim Hye Soo giờ đã bước sang tuổi 53 còn Chae Rim 44 tuổi. Về con đường sự nghiệp, Kim Hye Soo liên tục có những thành công lớn trong mảng diễn xuất. Cô ghi dấu ấn với nhiều bộ phim nổi tiếng phải kể đến như: "Thành thật với tình yêu", "Đôi giày đỏ", "Đội quân siêu trộm", "Tín hiệu", "Tòa án vị thành niên", "Dưới bóng trung điện"...

Diện mạo hiện tại của "Chị đại showbiz Hàn" độc thân ở tuổi 53.

Chae Rim thời còn đỉnh cao cũng có trong tay không ít dự án đình đám là: "Bốn chị em gái", "Tình yêu trong sáng", "Chuyện hẹn hò", "Mênh mông bể tình", "Dương Môn Hổ Tướng"... Tuy nhiên vì vấn đề tình cảm cũng như sự xuống dốc về mặt diện mạo mà sau đó sự nghiệp của cô không còn được như xưa.

Trong chuyện tình cảm, Kim Hye Soo đến nay vẫn còn độc thân. Cô từng trải qua mối tình không thành với nam diễn viên Yoo Hae Jin. Chae Rim có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi chia tay với người chồng thứ hai - Cao Tử Kỳ, cô đưa con trai chung giữa hai người từ Trung Quốc về Hàn Quốc sinh sống. Cô không còn đam mê đóng phim, thay vào đó chuyển sang kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, lấy nguồn thu nhập này để lo cho quý tử nhỏ.

Chae Rim làm mẹ đơn thân sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới