SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm cho thấy Choi Ji Woo, Han Ga In và Park Shin Hye thoát hình tượng gái ngoan để 'quẩy' hết mình

Chủ nhật, 23/04/2023 21:01

Ba mỹ nhân nổi tiếng xứ sở kim chi thả lỏng cơ thể và không ngần ngại nhảy múa theo điệu nhạc.

Mới đây, một vài bức hình cũ tại sự kiện MAMA 2012 đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy Choi Ji Woo xuất hiện bên cạnh Han Ga In. Ngoài ra trong hình còn có cả đàn em Park Shin Hye.

Mặc dù đều mặc đầm lộng lẫy nhưng lúc thấy tiếng nhạc nổi lên sau khi chương trình kết thúc, ba mỹ nhân này tỏ ra vô cùng phấn khích. Họ không ngại "quẩy" tưng bừng cùng các ca sĩ. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi cho thấy các sao nữ vốn nổi tiếng hiền dịu lại bất ngờ phá vỡ hình tượng để cháy hết mình.

Han Ga In, Choi Ji Woo và Park Shin Hye "quẩy" nhiệt tình tại MAMA 2012.

Choi Ji Woo được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ", "Hạ cánh nơi anh"... Cô kết hôn cùng chồng CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một cô công chúa xinh xắn.

Choi Ji Woo giữ được sắc vóc hoàn hảo ở tuổi U50.

Han Ga In từng góp mặt trong các dự án gồm "Khăn tay vàng", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Lớp kiến trúc 101"... Năm 2005, cô lên xe hoa với Yeon Jung Hoon. Hai người có với nhau một cô con gái và một cậu quý tử.

Han Ga In cũng xinh đẹp không kém đàn chị Choi Ji Woo.

Về phần Park Shin Hye, cô xuất hiện ở các tác phẩm ấn tượng phải kể đến là "Cô nàng đẹp trai", "Chuyện tình bác sĩ", "Những người thừa kế"... Shin Hye nên duyên với Choi Tae Joon vào năm 2022. Cặp đôi này đón con trai đầu lòng hồi tháng 5 năm ngoái.

Park Shin Hye với diện mạo gái một con trông mòn con mắt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)