SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm của 5 nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn cách đây hơn 15 năm gây sốt

Thứ sáu, 09/06/2023 14:23

Jo In Sung, Jang Hyuk, Bae Yong Joon, Kim Jae Won và Cha Seung Won đều là những nghệ sĩ sở hữu diện mạo điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt.

Vừa qua một số hình ảnh trong quá khứ của 5 nam tài tử xứ Hàn đã được đăng tải trở lại. Trong ảnh có thể thấy sự xuất hiện của Jo In Sung, Jang Hyuk, Bae Yong Joon, Kim Jae Won và Cha Seung Won.

Ảnh cũ của Jo In Sung, Jang Hyuk, Bae Yong Joon, Kim Jae Won và Cha Seung Won (từ trái qua phải) gây chú ý.

Theo quan sát Jo In Sung - Cha Seung Won sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai, ngũ quan hoàn hảo. Họ được đánh giá có diện mạo nổi bật hơn các thành viên còn lại. Bae Yong Joon và Kim Jae Won để tóc khá giống nhau. Hai người còn có điểm tương đồng là nụ cười rạng rỡ như hoa. Riêng Jang Hyuk lại thấp bé nhất trong 5 người. Tuy nhiên anh gây chú ý nhờ vào thần thái cùng việc sử dụng phụ kiện ấn tượng.

Cho đến thời điểm hiện tại Jo In Sung, Jang Hyuk và Cha Seung Won vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Còn Bae Yong Joon sau thời gian mở công ty riêng đã rời xa showbiz. Anh cùng bà xã Park Soo Jin và hai con chuyển tới Hawaii sinh sống.

Về phần Kim Jae Won, hậu kết hôn với bà xã ngoài ngành giải trí anh sống cuộc đời bình dị. Jae Won có cậu quý tử nhỏ đáng yêu, thừa hưởng được nhiều nét dễ thương từ bố.

Trong 5 thánh viên trên duy chỉ có Jo In Sung vẫn chưa lập gia đình. Bây giờ ở tuổi U50, anh vẫn lẻ bóng sau cuộc tình đổ vỡ với Kim Min Hee.

Jo In Sung (ngoài cùng bên trái) là người duy nhất chưa lập gia đình trong 5 thành viên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới