SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm của Angelina Jolie bất ngờ được bán sau khi tuyên bố ly hôn

Thứ sáu, 04/11/2016 20:30

Đây là bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Martin Schoeller vào năm 2003 khi Angelina Jolie chưa có quan hệ tình cảm với Brad Pitt.

Ngày 19/9 vừa rồi, Angelina Jolie đã quyết định chấm dứt tình cảm 12 năm với Brad Pitt bằng thông cáo ly hôn. Sau tuyên bố này, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều gần như lặn mất tăm và không hề công khai xuất hiện trước công chúng. Mới đây nhất, bức hình hiếm của nữ minh tinh nổi tiếng bất ngờ được rao bán.

Được biết, tấm hình này do nhiếp ảnh gia Martin Schoeller chụp vào năm 2003 trong seri ảnh "Close Up" của ông trước khi Angelina Jolie có quan hệ tình cảm với Brad Pitt. Điểm nhấn của hình là đôi môi dày gợi cảm và hành động liếm máu trên miệng của Jolie. Có lẽ bức ảnh được lấy cảm hứng từ việc Angelina Jolie từng đeo vòng cổ có chứa máu của cô và chồng cũ Billy Bob Thorton.

Theo thông tin có được, ảnh hiếm này sẽ được rao bán với giá 60.000 USD (~ 1,3 tỷ đồng) trong triển lãm nghệ thuật Miami của Nick Korniloff vào tháng 12 tới. Mặc dù danh tính người bán bức hình không được tiết lộ nhưng một người làm việc trong giới nghệ thuật cho biết: "Có lẽ Brad đang xóa đi bộ sưu tập về tất cả những gì liên quan đến Angelina".

Ảnh chân dung hiếm có của Angelina Jolie chụp năm 2003 được rao bán

Về phía Brad Pitt, không những đau đầu vì chuyện gia đình, anh còn được cho là đang đối mặt với một căn bệnh truyền nhiễm. Nguồn tin cho biết, nam tài tử đã đến một phòng mạch bác sĩ ở Beverly Hills (Los Angeles) chuyên khoa về bệnh truyền nhiễm. Brad đến đó vào lúc sáng sớm, khi phòng mạch còn chưa mở cửa và các bệnh nhân khác chưa tới để tránh bị nhận diện.

Nếu quả thật Brad Pitt mắc bệnh thì anh đang phải chống chọi với nó một mình. Nguồn tin nhấn mạnh: "Brad đã ở bên và hỗ trợ Angie khi cô ấy trải qua cuộc phẫu thuật ngực và phẫu thuật cắt buồng trứng. Giờ Pitt có thể phải tự đối mặt với vấn đề sức khỏe cá nhân. Không hề có bất cứ sự giúp đỡ, động viên nào từ Angelina hay lũ trẻ mà anh vẫn luôn yêu thương".

Brad Pitt có thể đang mắc bệnh và phải đối diện với vấn đề sức khỏe cá nhân một mình mà không hề có sự giúp đỡ hay động viên từ Angelina cùng lũ trẻ

>> Jolie tiếp tục được quyền nuôi con khi Brad Pitt vẫn bị điều tra

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)