SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm của Choi Ji Woo, Lee Young Ae và Go So Young: Nhan sắc của 3 mỹ nhân này ra sao mà làm chao đảo cộng đồng mạng?

Thứ sáu, 17/09/2021 20:54

Bức ảnh chụp chung giữa 3 nữ diễn viên xứ sở kim chi tạo nên cuộc thảo luận sôi nổi về cái đẹp.

Gần đây trên mạng truyền tay nhau tấm hình hiếm của Choi Ji Woo, Lee Young Ae và Go So Young. Mặc dù chỉ là ảnh chụp đen trắng, 3 nữ diễn viên cũng mặc đồ đơn giản nhưng họ lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc hoàn hảo của mình.

Trong khi Lee Young Ae sắc sảo, cuốn hút thì Choi Ji Woo lại sở hữu vẻ đẹp thanh thuần và phảng phất nét buồn. Riêng Go So Young có nụ cười tỏa nắng, gương mặt V-line đúng chất người mẫu.

Hình ảnh hiếm trong quá khứ của Choi Ji Woo, Lee Young Ae và Go So Young.

Bức ảnh thời quá khứ trên tạo ra cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng. Phần đa khen ngợi diện mạo xuất sắc, tự nhiên của 3 mỹ nhân. Họ bày tỏ: "Không nói thành lời khi ngắm nhìn họ. Đẹp tuyệt, đúng là những nữ thần", "Tưởng 3 Hoa hậu nào nữa cơ. Ảnh đen trắng lột tả nhan sắc ấn tượng của Choi Ji Woo, Lee Young Ae và Go So Young", "Công nhận mỹ nhân thời nay thua xa các đàn chị trước kia. Thời trước họ đẹp tự nhiên rất mộc mạc"...

Choi Ji Woo hiện tại vẫn rất xinh đẹp và không có mấy thay đổi so với trước.

Hiện tại cả Choi Ji Woo, Lee Young Ae và Go So Young đều có sự nghiệp thành công cũng như gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên Lee Young Ae là người giữ danh tiếng tốt nhất. Cô không dính scandal liên quan đến công việc hay chuyện tình cảm. Còn Choi Ji Woo và Go So Young lại bị ảnh hưởng vì chồng dính phải lũm xùm tìm của lạ, ngoại tình.

Lee Young Ae đẹp xuất sắc ở tuổi 50.

Go So Young cũng giữ được sắc vóc vạn người mê.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới