SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm của gia đình Trương Nghệ Mưu, nhan sắc người vợ trẻ kín tiếng gây chú ý

Thứ sáu, 13/08/2021 20:33

Đây là những khoảnh khắc hiếm hoi về gia đình hạnh phúc của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Trên trang cá nhân mới đây, bà xã của đạo diễn Trương Nghệ Mưu - Trần Đình bất ngờ chia sẻ cả gia đình quây quần bên nhau. Theo lời chia sẻ, cô cho rằng, cuộc sống ngày càng bận rộn và thật khó để có thể chụp chung được những khoảnh khắc như thế này.

Trong ảnh, gia đình 5 người nhà Trương Nghệ Mưu đều thể hiện thần thái tươi sáng và tràn đầy hạnh phúc. Đặc biệt, bà xã kém tuổi của vị đạo diễn tài danh được khen ngợi xinh đẹp, trẻ lâu và rất quý phái, thanh lịch.

Gia đình mới hạnh phúc của đạo diễn Trương Nghệ Mưu

Được biết, Trương Nghệ Mưu và Trần Đình cách nhau 31 tuổi và từng gây nhiều ý kiến trái chiều khi công bố kết hôn. Nhưng vượt qua mọi điều tiếng thị phi, cả hai sống hạnh phúc bên nhau cùng 3 người con Trương Nhất Nam, Trương Nhất Đinh, Trương Nhất Kiều. Trần Đình từng chia sẻ quen Trương Nghệ Mưu lúc mới 18 tuổi và khi được cầu hôn, cô chấp nhận lùi về hậu trường chăm lo gia đình để chồng yên tâm làm nghệ thuật.

Trước Trần Đình, đạo diễn họ Trương từng trải qua cuộc hôn nhân 10 năm với người vợ đầu tên là Tiêu Hoa, cả hai cũng có con gái chung là Trương Mạt.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới