SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm của Son Ye Jin với 2 người tình một thời của Song Hye Kyo gây chú ý

Thứ năm, 15/12/2022 14:16

Bức hình chụp chung giữa Son Ye Jin, Hyun Bin và Lee Byung Hun được đăng tải trở lại gây sự chú ý của cư dân mạng.

Vừa qua, một số hình ảnh trong lễ trao giải Baeksang lần thứ 56 được tổ chức vào năm 2020 được đào lại. Trong đó, bức hình chụp chung giữa các nghệ sĩ tham dự sự kiện gây chú ý nhất. Có thể thấy 3 nhân vật nổi bật là Son Ye Jin, Hyun Bin và Lee Byung Hun.

Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với Hyun Bin và Lee Byung Hun, 2 người tình một thời của Song Hye Kyo.

Ở thời điểm bấy giờ Son Ye Jin và Hyun Bin gặt hái được nhiều giải thưởng nhờ bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Họ cũng nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung mặc dù phủ nhận chuyện hẹn hò ở ngoài đời thật. Để tránh sự soi moi của giới truyền thông mà Ye Jin đứng tách biệt với Hyun Bin khi chụp hình. Lee Byung Hun cũng không đứng cạnh Son Ye Jin hay Hyun Bin.

Ai cũng biết cả Hyun Bin lẫn Lee Byung Hun đều là người tình một thời của Song Hye Kyo. Có lẽ vì vậy mà hai ngôi sao này chẳng hề có sự tương tác công khai nào trước báo giới.

Chưa đầy 1 năm sau lễ trao giải Baeksang, Son Ye Jin xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hyun Bin. Trải qua hơn 1 năm tìm hiểu, họ đã chính thức "về chung một nhà" vào tháng 3 năm nay. Vì đã khá lớn tuổi nên Son Ye Jin triển khai ngay kế hoạch mở rộng gia đình. Cô đón tin vui bầu bí ngay sau tuần trăng mật. Cuối tháng 11, Ye Jin hạ sinh quý tử đầu lòng cho Hyun Bin.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào đón con trai trong năm 2022.

Trong khi đó Lee Byung Hun có gia đình hạnh phúc bên Lee Min Jung và con trai cưng. Anh và bà xã dường như không có ý định sinh thêm con. Như vậy cả 2 đàn ông từng yêu Song Hye Kyo đều có cái kết đẹp trong hôn nhân. Tính đến thời điểm này duy chỉ có mình Song Hye Kyo phải trải qua cú sốc ly hôn và quay trở lại cuộc đời độc thân.

Lee Byung Hun hạnh phúc với cuộc hôn nhân bền lâu cùng Lee Min Jung.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới