SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm gần 20 năm trước bị đào bới: Son Ye Jin lọt thỏm giữa dàn tam đại nữ thần Kbiz nhưng vẫn lấn át nhờ visul cực đỉnh

Thứ tư, 20/05/2020 22:39

Vẻ đẹp của Son Ye Jin đủ giúp cô nổi bần bật giữa cả dàn nữ thần đàn chị như Ha Ji Won, Kim Ha Neul, Kim Jung Eun trên sân khấu Baeksang Arts Awards 2003.

Hôm nay, những bức ảnh siêu hiếm ghi lại khoảnh khắc chiến thắng của 4 nữ thần sắc đẹp Kbiz gần 20 năm trước bất ngờ hot trở lại. Đây là những hình ảnh đọ sắc của "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin, mỹ nhân "Secret's Garden" Ha Ji Won và 2 đàn chị quyền lực, xinh đẹp bậc nhất màn ảnh Hàn một thời Kim Ha Neul, Kim Jung Eun trên sân khấu nhận giải của Baeksang Arts Awards 2003.

Trong hình có thể thấy, Son Ye Jin loạt thỏm giữa các "đàn chị", tuy nhiên nhan sắc vẫn không bị lép vế so với họ. Vẻ đẹp mong manh, tươi sáng như nắng mai và nụ cười rạng rỡ, thần thái đúng chuẩn nữ thần của Son Ye Jin hoàn toàn đánh bật vẻ đẹp sắc sảo của các đàn chị quyền lực. Ngoài Son Ye Jin, mỹ nhân "Chuyện tình Paris" Kim Jung Eun cũng gây choáng với nhan sắc đỉnh cao, sexy khó cưỡng.

Dàn tứ đại mỹ nhân của màn ảnh xứ Hàn chung một khung hình được chụp cách đây gần 20 năm trước.

Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Son Ye Jin được công nhận ngay từ lúc này.

Vào thời điểm đó, Son Ye Jin chỉ mới là tân binh và nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất với phim truyền hình Cổ điển. Trong khi đó, dàn "chị đại" Kim Ha Neul, Kim Jung Eun, Ha Ji Won đều đạt được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở hạng mục phim điện ảnh.

Hiện giờ, cả 4 nữ thần sắc đẹp này đều đã trở thành các ngôi sao hạng A, chị đại quyền lực của màn ảnh Hàn. Và đáng nói, gần 2 thập kỷ trôi qua, cả 4 mỹ nhân này đều vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, "hack tuổi" đáng kinh ngạc. Kim Ha Neul và Kim Jung Eun đều đã yên bề gia thất, thậm chí trở thành mẹ bỉm sữa trong giới hào môn.

Kim Ha Neul đã 42 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, đỉnh cao.

Kim Jung Eun quyến rũ, đẹp ngút ngàn lại còn là dâu giới hào môn.

Ha Ji Won vừa giàu có, quyền lực lại vừa đẹp đỉnh cao.

Son Ye Jin, sau bao năm vẫn giữ vững ngôi vị nữ thần nhan sắc. Cô còn là một trong những tên tuổi hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng sau hơn 2 thập kỷ.

Chee Chee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới