SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm giữa 3 mỹ nhân nổi tiếng: Xa Thi Mạn liệu có lép vế trước 2 đàn em Lâm Tâm Như và Lưu Diệc Phi?

Thứ bảy, 17/06/2023 20:14

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn tham gia sự kiện với bà xã Hoắc Kiến Hoa cùng "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Mới đây, bức ảnh cũ giữa Xa Thi Mạn, Lâm Tâm Như và Lưu Diệc Phi đã được đăng tải lại trên Weibo. Có thể thấy 3 mỹ nhân này cùng nhau góp mặt tại 1 sự kiện.

Theo quan sát, Xa Thị Mạn diện đầm quây lấy điểm nhấn ở phần eo. Cô trang điểm nhẹ nhành và sử dụng bộ trang sức sang chảnh đi cùng. Trong khi đó Lâm Tâm Như chơi cây đen huyền bí. Riêng Lưu Diệc Phi lựa chọn trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng phối cùng chân váy da và áo khoác lấp lánh.

Xa Thi Mạn không hề lép vế khi chung khung hình với Lâm Tâm Như và Lưu Diệc Phi.

Mặc dù Xa Thi Mạn thấp hơn hẳn 2 đàn em nhưng khi chung một khung hình cô không hề bị lép vế về mặt nhan sắc cũng như thần thái. Diện mạo đẹp cùng cách lên đồ phù hợp giúp Xa Thi Mạn ghi điểm trước ống kính máy ảnh. Lâm Tâm Như có phần gây thất vọng vì để lộ gương mặt vuông cùng cách xài phụ kiện thiếu tinh tế.

Hiện tại, Lâm Tâm Như có sự nghiệp thành công cùng gia đình hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa. Con gái Cá heo nhỏ của cô cũng đã khá lớn. Khác với Lâm Tâm Như, Xa Thi Mạn giàu có, nổi tiếng nhưng lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Cô đến nay vẫn còn độc thân.

Nữ diễn viên "Diên Hy Công Lược" trẻ trung, già có và nổi tiếng nhưng lại độc thân ở tuổi U50

Giống như Xa Thi Mạn, Lưu Diệc Phi đang tận hưởng cuộc sống tự do. Sau khi chia tay với nam tài tử Song Seung Hun, "Thần tiên tỷ tỷ" chưa công khai quan hệ yêu đương với bất cứ ai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới