SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm giữa 'Cụ giáo' Kim Soo Hyun và Trương Bá Chi: Người ngơ ngác, kẻ đăm chiêu

Chủ nhật, 18/02/2024 08:23

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng có cơ hội tham gia một chương trình với đàn chị Trương Bá Chi vào năm 2014.

Cách đây 10 năm, Kim Soo Hyun trở thành khách mời trong chương trình "Super Brain" tại Trung Quốc. Chương trình này còn có sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Một số bức ảnh cũ tại sự kiện trên cho thấy nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" diện trang phục suit đen bảnh bao. Trong khi đó vợ cũ của Tạ Đình Phong phối áo tông hồng với quần jeans.

Kim Soo Hyun tham gia một chương trình với Trương Bá Chi vào năm 2014.

Mặc dù hơn Kim Soo Hyun đến 7 tuổi nhưng Trương Bá Chi được khen xinh đẹp, trẻ trung và không hề lép vế khi đứng cạnh "Cụ giáo". Tuy nhiên do sự khác biệt về ngôn ngữ cũng như lần đầu gặp gỡ mà Soo Hyun và Bá Chi chưa có nhiều kết nối. Ảnh chụp cho thấy Kim Soo Hyun trông ngơ ngác còn Trương Bá Chi có vẻ đăm chiêu lúc ngồi bên nhau.

Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" ngơ ngác, vợ cũ của Tạ Đình Phong đăm chiêu lúc ngồi cạnh nhau.

Được biết Kim Soo Hyun còn có dấu hiệu mệt mỏi, buồn ngủ trong lúc ghi hình chương trình. Trương Bá Chi cảm thấy bị bỏ rơi vì khán giả có mặt tại trường quay chỉ cuồng nhiệt với mỹ nam đến từ Hàn Quốc còn chẳng ai hô tên của cô.

Kim Soo Hyun mệt mỏi, buồn ngủ trong lúc ghi hình.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, nổi tiếng với những bộ phim như: "Bay cao ước mơ", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới", "Điên thì có sao", "Một ngày nọ"... Anh hiện tại vẫn độc thân dù trước đó bị đồn hẹn hò với không ít bạn diễn nữ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới