SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm giữa hai 'em gái quốc dân' xứ sở kim chi gây chú ý

Thứ năm, 04/05/2023 21:44

Nữ diễn viên Moon Geun Young và đàn em Park Bo Young đều là những mỹ nhân sở hữu nét đẹp ngây thơ, trong sáng của làng giải trí Hàn.

Năm 2015, Moon Geun Young và Park Bo Young đã cùng tham gia show "2 ngày 1 đêm" của đài KBS. Sự xuất hiện của họ khiến cho chương trình trở nên vô cùng sôi động.

Park Bo Young và Moon Geun Young tham gia "2 ngày 1 đêm" vào năm 2015.

Có thể thấy Moon Geun Young lên đồ năng động với áo phông và quần yếm. Cô đội mũ cực ngầu và để tóc xõa. Ở thời điểm bấy giờ Geun Young sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh. Cô ghi điểm nhờ vào nụ cười tỏa nắng.

Trong khi đó Park Bo Young lại sử dụng áo kẻ sọc ngang, hút ánh nhìn nhờ màu tóc nổi bật. Giống như đàn chị Moon Geun Young, Park Bo Young có nét đẹp ngây thơ khiến ai nhìn cũng yêu mến.

Hai cô "em gái quốc dân" đều sở hữu diện mạo trong sáng.

Đây là lần hiếm hoi hai cô em gái quốc dân xuất hiện chung trên truyền hình. Moon Geun Young sở hữu chiều cao nhỉnh hơn Park Bo Young nhưng về độ thon gọn thì cô có phần kém hậu bối.

Cho đến hiện tại cả Moon Geun Young lẫn Park Bo Young đều độc thân. Moon Geun Young từng trải qua mối tình không thành với Kim Bum. Kể từ đó cho tới nay cô chưa công khai quan hệ mới. Về phần Park Bo Young cô nổi tiếng với hình ảnh mỹ nhân không scandal và rất kín tiếng chuyện đời tư.

Diện mạo hiện tại của Moon Geun Young và Park Bo Young.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới