SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm giữa 'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' và mối tình đầu của Kim Tae Hee gây chú ý

Thứ năm, 06/07/2023 19:17

Honey Lee là một trong những người chứng kiến và biết rất rõ về chuyện tình cảm của Kim Tae Hee.

Vừa qua bức ảnh thời quá khứ giữa Honey Lee và bạn trai cũ của Kim Tae Hee đã được đào bới lại. Trong hình "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" diện đồ tối màu, để mặt mộc khoe trọn nhan sắc ngọt ngào. Còn người tình một thời của Tae Hee lại điển trai ngời ngời chẳng khác nào một nam tài tử tại làng giải trí.

Ảnh cũ giữa Honey Lee và mối tình đầu của Kim Tae Hee thời Đại học.

Honey Lee vốn là bạn bè thân thiết với Kim Tae Hee lúc còn ngồi trên ghế Đại học. Cô cũng là nhân vật biết rất rõ và chứng kiến chuyện tình cảm giữa Tae Hee cùng người bạn trai học ngành y khoa. Được biết, mối tình đầu của Kim Tae Hee bắt đầu từ năm thứ 2 và kéo dài 5 năm.

Bạn trai cũ của Kim Tae Hee sở hữu nhan sắc đỉnh cao, chẳng kém cạnh tài tử trong làng giải trí.

Ở thời điểm nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" gặt hái được thành công thì chuyện tình cảm cũng gặp vấn đề. Cô và bạn trai quyết định chấm dứt mối quan hệ một cách êm đẹp. Dù không thể có một cái kết hoàn hảo nhưng sau khi chia tay họ vẫn tôn trọng và chúc phúc cho đối phương.

Cả Kim Tae Hee lẫn mối tình đầu đều đã tìm được hạnh phúc riêng sau khi chia tay.

Hiện tại Kim Tae Hee đã gặp được "nửa kia" của cuộc đời là Bi Rain. Cô và Rain có với nhau 2 công chúa nhỏ xinh xắn. Trong khi đó mối tình đầu của Kim Tae Hee cũng trở thành một bác sĩ nổi tiếng, lập gia đình và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới