SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm giữa Hyun Bin và Jang Nara: Nhìn như thế này ai nghĩ chồng Son Ye Jin là hậu bối của 'Thánh hack tuổi'

Chủ nhật, 19/03/2023 19:14

Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước độ trẻ trung của Jang Nara, đồng thời cũng trầm trồ diện mạo lãng tử của Hyun Bin.

Mới đây, bức ảnh chụp chung giữa Hyun Bin và Jang Nara cách đây hơn 20 năm đã được đào bới lại. Được biết hai ngôi sao này đều theo học Đại học Chung Ang.

Theo quan sát Hyun Bin mặc áo tông đen, để tóc nhuộm nổi bật. Trong khi đó Jang Nara lại sử dụng áo khoác trắng phối cùng quần jeans ống rộng. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Jang Nara được nhận xét xinh đẹp và vô cùng cá tính. Nhìn hình ảnh này không ai nghĩ cô hơn tuổi Hyun Bin.

Ảnh thời đại học của Hyun Bin và Jang Nara gây chú ý.

Hyun Bin sinh năm 1982 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Thế giới họ đang sống", "Khu vườn bí mật", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh", "Đặc vụ xuyên quốc gia"... Anh kết hôn với Son Ye Jin vào tháng 3/2022 và đón con trai đầu lòng hồi tháng 11 cùng năm.

Hyun Bin có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Son Ye Jin và mới đón con trai đầu lòng vào hồi cuối năm ngoái.

Trong khi đó Jang Nara sinh năm 1981, nổi tiếng với những tác phẩm gồm "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Định mệnh anh yêu em", "Cặp đôi vượt thời gian", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"... Tháng 6/2022, cô lên xe hoa cùng người ngoài ngành giải trí. Hiện tại Jang Nara và ông xã đang tận hưởng thời gian tân hôn và chưa lên kế hoạch có thêm thành viên mới.

Jang Nara lên xe hoa với người ngoài ngành tháng 6/2022.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)