SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm giữa mỹ nhân 'Hoàng Cung' và tài tử 'Trái tim mùa thu' cách đây 12 năm gây chú ý

Thứ tư, 19/07/2023 22:35

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye từng hợp tác chung với đàn anh Won Bin trong một quảng cáo thời quá khứ.

Vào năm 2011, Yoon Eun Hye và Won Bin có cơ hội làm việc chung khi tham gia quảng cáo cho một thương hiệu. Xuất hiện trong clip quảng cáo này, nữ diễn viên "Hoàng cung" hút ánh nhìn khi khoác lên người trang phục đầm quây tông trắng. Cô để tóc dài thướt tha, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp ngọt ngào.

Trong khi đó Won Bin lên đồ đồng điệu, gây chú ý đặc biệt nhờ diện mạo điển trai ngời ngời. Đây là một trong những thời điểm nhan sắc của tài tử "Trái tim mùa thu" ở phong độ tốt nhất.

Yoon Eun Hye và Won Bin đẹp đôi trong quảng cáo năm 2011.

Yoon Eun Hye được nhận xét rất xứng đôi lúc đứng cạnh Won Bin. Nếu cùng diễn xuất trên màn ảnh có lẽ họ sẽ tạo nên hiệu ứng hóa học thực sự tốt.

12 năm trôi qua đến nay cả Yoon Eun Hye lẫn Won Bin đều không giữ được danh tiếng như trước đây. Năm 2015, Yoon Eun Hye vướng phải scandal đạo thiết kế thời trang. Cũng vì lùm xùm trên mà sự nghiệp của cô xuống dốc không phanh. Khi trở lại hậu scandal, Eun Hye chẳng được khán giả đón nhận như xưa. Mấy năm trở lại đây cô ít đóng phim mà chuyển sang tham gia show thực tế. Ngoài ra Yoon Eun Hye còn phát triển kênh YouTube riêng. Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng cô vẫn chưa tìm được "nửa kia" của cuộc đời.

Nữ diễn viên "Hoàng Cung" độc thân ở tuổi U40, sự nghiệp xuống dốc vì scandal đạo nhái.

Về phần Won Bin, anh gặt hái được nhiều thành công với các bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Người mẹ", "Người vô danh tính"... Tuy nhiên đã hơn 10 năm nay Won Bin vắng bóng khỏi màn ảnh. Năm 2015, anh lên xe hoa với Lee Na Young và đón con trai đầu lòng chào đời sau đó. Bất chấp việc không đóng phim, Won Bin vẫn sống khỏe nhờ kinh doanh bất động sản và làm người mẫu quảng cáo.

Tài tử "Trái tim mùa thu" có gia đình hạnh phúc nhưng hơn 10 năm nay không đóng phim.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới