SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm giữa mỹ nhân 'Tình yêu trong sáng' và tình đầu của Song Hye Kyo: Ai nghĩ họ chênh lệch nhau đến gần chục tuổi

Chủ nhật, 03/12/2023 09:44

Nữ diễn viên Chae Rim từng có cơ hội hợp tác với đàn anh Lee Byung Hun trong quá khứ.

Vừa qua, bức ảnh cũ của Chae Rim và Lee Byung Hun đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy hai người cùng nhau thực hiện cảnh quay cho một bộ phim. Theo quan sát, mỹ nhân "Tình yêu trong sáng" mặc trang phục đơn giản, để tóc ngắn cá tính. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi ngồi bên cạnh Lee Byung Hun.

Lee Byung Hun hơn Chae Rim đến gần chục tuổi nhưng được đánh giá phong độ, trẻ trung ngang ngửa đàn em.

Trong khi đó Lee Byung Hun lại diện áo len cổ lọ kết hợp áo khoác phối cùng phụ kiện kính mắt đen sành điệu. Lúc chung khung hình với đàn em xinh đẹp, nam tài tử "Mật danh Iris" không hề kém cạnh dù anh hơn cô đến 9 tuổi.

Cho đến nay đã mấy chục năm trôi qua, Chae Rim từ một ngôi sao đình đám với những bộ phim như "Tình yêu trong sáng", "4 chị em gái", "Mênh mông biển tình", "Dương Môn Hổ Tướng"... lại xuống dốc một cách nhanh chóng vì sự biến đổi về nhan sắc cũng như chuyện đời tư đổ vỡ. Hai cuộc hôn nhân mà cô trải qua đều không có cái kết đẹp. Chae Rim hiện đang làm mẹ đơn thân và chuyển sang kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Chae Rim làm mẹ đơn thân sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ.

Đối lập với Chae Rim, Lee Byung Hun lại gây dựng được sự nghiệp một cách vững chắc. Anh không chỉ được đánh giá cao qua các vai diễn nhiều màu sắc mà còn là một ông chủ đáng nể. Năm 2006, Lee Byung Hun thành lập công ty giải trí và gặt hái về vô số thành công.

Lee Byung Hun có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Về đường tình cảm, Lee Byung Hun lên xe hoa cùng Lee Min Jung vào năm 2014. Tính đến nay họ đã có 9 năm gắn bó không rời. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một quý tử khôi ngô. Hiện tại vợ chồng Lee Byung Hun đang rậm rịch cho việc đón công chúa nhỏ chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới