SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm giữa 'Thần chết cực phẩm của điện ảnh Hàn' và tài tử khiến Song Hye Kyo yêu đơn phương

Thứ năm, 28/09/2023 08:12

Nam diễn viên Lee Dong Wook từng hợp tác chung với Jo In Sung trong một dự án phim thời quá khứ.

Vưa qua, bức hình cũ giữa Lee Dong Wook và Jo In Sung đã được đăng tải trở lại. Được biết đây là hình ảnh trong bộ phim mà hai người hợp tác chung trong quá khứ.

Có thể thấy cả Lee Dong Wook lẫn Jo In Sung đều sở hữu diện mạo điển trai cùng chiều cao lý tưởng. Ở thời điểm bấy giờ họ rất trẻ trung cũng như tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Lee Dong Wook và Jo In Sung điển trai ngời ngời trong quá khứ.

Nhiều năm trôi qua đến nay Lee Dong Wook đã trở thành ngôi sao hạng A tại showbiz Hàn. Anh có trong tay nhiều tác phẩm ấn tượng. Trong đó vai diễn "Thần chết" ở dự án "Yêu tinh" được khán giả đánh giá cao. Còn Jo In Sung cũng không hề kém cạnh anh đồng nghiệp bằng tuổi. Anh gây ấn tượng với người xem bằng những vai diễn có chiều sâu.

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp là vậy nhưng hiện tại Lee Dong Wook - Jo In Sung lại độc thân ở tuổi ngoài 40. Lee Dong Wook từng công khai hẹn hò với "Tình đầu quốc dân" Suzy vào năm 2018. Tuy nhiên mối tình giữa hai ngôi sao trên chỉ tồn tại được 4 tháng ngắn ngủi. Vì lý do bận rộn với công việc mà cặp đôi này không có thời gian để chăm lo cho chuyện yêu đương. Kể từ đó cho tới nay Lee Dong Wook vẫn cô đơn.

"Thần chết cực phẩm của điện ảnh Hàn" từng có chuyện tình kéo dài 4 tháng với Suzy.

Về phần Jo In Sung, anh có thời gian qua lại với Kim Min Hee. Tuy nhiên In Sung không có cái kết đẹp trong mối quan hệ. Giống như Lee Dong Wook, Jo In Sung dành phần lớn thời gian cho công việc, chưa hề lộ việc hẹn hò người mới.

Tài tử khiến Song Hye Kyo yêu đơn phương có thời gian hẹn hò với "tiểu tam" Kim Min Hee.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới