SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm hoi hai bố con MC Lại Văn Sâm chung khung hình, nội dung cuộc 'đàm đạo' gây chú ý

Thứ năm, 15/10/2020 09:11

Ở Đài, Lại Văn Sâm và con trai đơn thuần là mối quan hệ cấp trên, cấp dưới. Nhưng ngoài đời, họ lại là bố con vô cùng thân thiết.

MC, nhà báo Lại Văn Sâm rất kín tiếng về đời tư. Nam MC rất hiếm hoi chia sẻ về vợ, con trên sóng truyền hình. Được biết, nhà báo Lại Văn Sâm có một con trai tên là Lại Bắc Hải Đăng đang nối nghiệp bố và làm việc tại nhà Đài.

Mới đây, con trai Lại Văn Sâm bất ngờ đăng ảnh bên bố gây chú ý: "Đời mình là những khúc... nịnh sếp. Sếp oách và khó nịnh nhất là đây!". Nhưng kỳ thực, hai bố con Lại Văn Sâm chỉ đang trao đổi nội dung liên quan đến bóng đá: "Thực ra là MU đang phân tích chiến lược vượt LIV", MC Hải Đăng viết.

MC Lại Văn Sâm ngồi trao đổi với con trai vấn đề liên quan tới niềm đam mê bóng đá.

Ở Đài, Lại Văn Sâm và con trai đơn thuần là mối quan hệ cấp trên, cấp dưới. Ngoài đời, họ lại là bố con vô cùng thân thiết. Hiện tại, MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu nên có lẽ thời gian rảnh nhiều hơn để ngồi "đàm đạo" với con trai.

MC Lại Bắc Hải Đăng được biết đến một người dẫn chương trình quen thuộc trên sóng truyền hình. Con trai của nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm giờ đây đã trở thành một người quản lý tài năng, giỏi giang tại nhà Đài. Anh đảm nhận vị trí Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí. Ngoài dẫn dắt, Lại Bắc Hải Đăng còn nằm trong ê-kíp của nhiều chương trình hút người xem trên sóng VTV.

MC Lại Bắc Hải Đăng chụp cùng ê-kíp và các nghệ sĩ khi ghi hình ở nhà Đài.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới