SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm hoi khi 4 người đàn ông quyền lực của Linh Nga, Hồng Nhung, Giáng My, Hà Kiều Anh hội ngộ

Chủ nhật, 21/02/2021 17:22

Nhóm bạn thân của Hà Kiều Anh đã cùng nhau đi du thuyền ngắm cảnh tại Nha Trang.

Sau Tết nguyên đán, hội bạn thân của Hà Kiều Anh gồm Hồng Nhung, Linh Nga, Giáng My... đã cùng nhau đi du lịch tại Nha Trang. Nhóm bạn thân của Hà Kiều Anh có những trải nghiệm thú vị như ngồi thiền cùng núi rừng, tắm suối tiên, ăn cơm quê. Bên cạnh đó, họ còn cùng nhau ngồi du thuyền đi ngắm cảnh trên biển.

Hà Kiều Anh đi du lịch ở Nha Trang cùng Linh Nga, Hồng Nhung và Giáng My.

Điều đặc biệt trong các bức ảnh mà Hà Kiều Anh chia sẻ sự xuất hiện của chồng nàng hậu cùng bạn trai của Linh Nga, Hồng Nhung, Giáng My khiến cư dân mạng chú ý. Những cặp đôi này không ngại công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Đây là những người đàn ông quyền lực, giàu có của các mỹ nhân Việt. Bạn trai Linh Nga là Tuấn Moon (tên thật là Anh Tuấn), chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bạn trai Tây của Hồng Nhung là kiến trúc sư Gerhard Heusch, quốc tịch Đức nhưng hiện sống và làm việc ở Los Angeles, Mỹ. Bạn trai của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là doanh nhân Eric Nguyễn - người từng đấu giá chiếc đàn 5 tỷ để tặng bạn gái. Chồng của Hà Kiều Anh là đại gia Huỳnh Trung Nam.

4 người bạn đời của các mỹ nhân Việt: bạn trai Linh Nga, chồng Hà Kiều Anh, bạn trai Giáng My, bạn trai Hồng Nhung (từ trái qua phải)

Các mỹ nhân Việt tình tứ bên chồng, bạn trai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới