SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm hội tụ 3 mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn, nhan sắc thời thanh xuân của họ thật đáng kinh ngạc

Chủ nhật, 17/09/2023 07:59

Không ít cư dân mạng để lại bình luận dưới bức hình trong quá khứ của Lee Young Ae, Kim Hye Soo và Go So Young.

Vừa qua, bức ảnh hội tụ 3 mỹ nhân nổi tiếng xứ sở kim chi đã được đăng tải lên mạng. Có thể thấy trong hình là sự xuất hiện của Lee Young Ae, Kim Hye Soo và Go So Young.

Theo quan sát Lee Young Ae để tóc ngắn tươi trẻ. Cô lựa chọn trang phục đầm sáng màu khoe khéo được vóc dáng mảnh khảnh. Trong khi đó Kim Hye Soo mặc bộ đồ cao cổ. Riêng Go So Young hút ánh nhìn nhờ nụ cười tỏa nắng cùng set đồ tôn vẻ nữ tính.

Ảnh thời thanh xuân của Lee Young Ae, Kim Hye Soo và Go So Young gây chú ý.

Ở thời điểm bấy giờ nhan sắc của Lee Young Ae - Kim Hye Soo - Go So Young đều hoàn hảo. Tấm hình này cho thấy họ chưa từng trải qua việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại các nữ diễn viên trên đã bước qua tuổi 50. Điều đáng nói là sắc vóc bây giờ của họ chẳng có mấy thay đổi so với quá khứ. Lee Young Ae vẫn xứng danh "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn". Kim Hye Soo là chị đại sở hữu vóc dáng cuốn hút nhất còn Go So Young là cô vợ quốc dân có diện mạo bất lão.

Nhan sắc hiện tại ở tuổi ngoài 50 của 3 mỹ nhân trên.

Trên con đường sự nghiệp, Lee Young Ae và Kim Hye Soo gặt hái được nhiều thành công. Hai người bỏ túi những tác phẩm phim ảnh gây ấn tượng với công chúng. Go So Young không nổi tiếng bằng các đàn chị nhưng cũng có chỗ đứng vững chắc tại làng giải trí.

Về cuộc sống tình cảm, Kim Hye Soo đến nay độc thân. Còn Lee Young Ae và Go So Young có hôn nhân hạnh phúc cùng những đứa con ngoan.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới