SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm thời sinh viên của Song Joong Ki và 'Em gái quốc dân' Moon Geun Young, họ thực sự đã hẹn hò?

Thứ bảy, 18/03/2023 19:34

Nam diễn viên Song Joong Ki từng được cho là có mối quan hệ tình cảm với Moon Geun Young khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Năm 2012, bức ảnh chụp chung giữa Song Joong Ki và Moon Geun Young được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát hai người đứng đợi ở cửa lớp học. Họ mặt đối mặt với nhau và Geun Young dành sự chú ý đối với cuộc trò chuyện của Song Joong Ki.

Ảnh thời sinh viên của Song Joong Ki và Moon Geun Young khiến họ dính nghi vấn hẹn hò.

Được biết cả Song Joong Ki lẫn Moon Geun Young đều theo học Khoa văn hóa và ngôn ngữ Hàn tại Đại học Sungkyukwan. Cũng vì bức ảnh trên mà không ít cư dân mạng cho rằng hai người thực sự đã hẹn hò với nhau thời còn ngồi ghế nhà trường.

Sau khi tốt nghiệp Joong Ki và Geun Young đã có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực mà cho tới nay hai ngôi sao trên đều có được danh tiếng nhất định.

Song Joong Ki nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Sói", "Hậu duệ của mặt trời", "Đảo địa ngục", "Vincenzo", "Cậu út nhà tài phiệt"... Anh lên xe hoa với Song Hye Kyo vào năm 2017. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ kết thúc vào tháng 6/2019. Đến đầu năm nay, Song Joong Ki tuyên bố tái hôn với cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders và chuẩn bị lên chức cha.

Song Joong Ki tái hôn với cựu diễn viên người Anh sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Về phần Moon Geun Young, cô được khán giả biết đến qua "Trái tim mùa thu", "Cô dâu 15 tuổi", "Câu chuyện hai chị em", "Nữ thần lửa", "Chị kế của Lọ Lem", "Cảnh sát bắt ma"... Cô có thời gian hẹn hò mỹ nam Kim Bum. Thế nhưng cuộc tình này không có cái kết đẹp. Vì vấn đề sức khỏe mà Geun Young phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và sự nghiệp cũng vì thế mà xuống dốc. Mấy năm trở lại đây Moon Geun Young quay trở lại với công việc diễn xuất đồng thời cũng lấn sân làm đạo diễn phim ngắn.

Moon Geun Young độc thân ở tuổi 35 hậu chia tay Kim Bum.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)